Những cách làm sạch gương soi Caesar trong nháy mắt

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những cách làm sạch gương soi Caesar trong nháy mắt

Gương là vật dụng thân thiết không thể thiếu trong mỗi gia đình vì nó mang tới nhiều công dụng cho con người, sau thời gian dài sử dụng gương sẽ bị làm ố bởi nhiều yếu tố: hơi nước, kem đánh răng, sữa rửa mặt… Sau đây tôi sẽ chỉ những cách làm sạch gương soi Caesar trong nháy mắt mang lại sự sáng bóng làm tỏa sáng không gian nhà vệ sinh.

Nguyên nhân làm cho gương soi Caesar bị ố

Sau nhiều thời gian sử dụng gương soi Caesar không còn sáng bóng như trước nữa, không làm cho không gian bừng sáng như trước thay vào đó là vết ố đọng lại trên gương, trên bề mặt gương xuất hiện lớp mờ khiến bạn không thể soi rõ để làm được những công việc khác.

Những cách làm sạch gương soi Caesar trong nháy mắt

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho gương soi bị ố, trước tiên ta có thể nhắc tới khí hậu ngoài miền Bắc có 4 mùa, nhất là về mùa đông và bước vào đầu mùa xuân với thời tiết nồm ẩm ướt khi thời tiết chuyển lạnh mọi người phải dùng nước nóng để tắm rửa cũng như để sinh hoạt. Với những nhà không có nhiều diện tích dành cho nhà vệ sinh, nhà tắm không thiết kế được cửa sổ hay quạt thông gió để làm thoáng không gian.

Mỗi khi tắm rửa hay làm vệ sinh hơi nước nóng bốc lên làm mờ gương, sau đó chảy diễn ra thời gian dài như vậy hình thành những vệt, vết ố khiến gương mất đi tính thấm mỹ.

Những cách làm sạch gương soi Caesar trong nháy mắt

Hay trong quá trình làm vệ sinh làm bắt bọt xà phòng, thuốc đánh răng nên bạn chỉ lau qua cho sạch cũng khiến cho gương bị ố làm gương bị bẩn…

Những cách làm sạch gương soi Caesar trong nháy mắt

Làm sạch gương soi Caesar bằng giấm

Đầu tiên bạn dùng khăn mềm thấm nước ấm lau làm sạch những vết bẩn cũng như không để sợi lông của khăn ra gương càng khiến gương thêm bẩn hơn. Sau khi bạn thực hiện bước đó xong, bạn cho dấm vào nước ấm rồi tiếp tục dùng khăn nhúng vào nước đó rồi vắt khô, tiến hành lau những vết ố vàng trên gương soi Caesar và kết quả mang lại khiến cho bạn bất ngờ đó.

Làm sạch gương soi Caesar bằng nước lau kính chuyên dụng

Sử dụng nước lau kính chuyên dụng

Nếu như bạn dùng nước không lau kính khó có thể làm sạch những vết ố cũng như những vết bẩn bám chặt lên trên mặt gương. Bạn có thể cầu cứu tới nước dùng lau kính chuyên dụng có chứa những thành phần làm làm sạch vết bẩn mang lại độ sáng bóng cho gương. Bạn hạn chế lau ở bên cạnh gương sẽ làm ảnh hưởng tới gương.

Những cách làm sạch gương soi Caesar trong nháy mắt

Dùng dầu hỏa hay cồn

Với những vết bẩn cứng đầu như nấm mốc hay mực ố cứng đầu khi các biện pháp đều tỏ ra không có công hiệu bạn có thể dùng tới dầu hỏa hay cồn, trong dung dịch đó có thành phần benzen ăn mòn đi những chất bẩn. Sau khi bạn làm xong bạn thấy mùi dầu hỏa hay cồn làm bạn khó chịu có thể dùng khăn thấm nước lau kính có chứa mùi thơm để làm sạch đi mùi hôi.

Cách làm sạch gương soi Caesar bằng phấn

Chắc mọi người chỉ biết công dụng của phấn là để viết bảng, nhưng nó cũng có công dụng làm sạch vết bẩn bằng cách bạn hòa vào nước dùng khăn thấm và thực hiện trực tiếp lên những vết ố giúp gương sẽ tỏa sáng lung linh phút giây ban đầu.

Làm sạch gương soi Caesar bằng phấn

Có thể sử dụng sữa bò hay nước chanh hòa với muối

Bạn dùng khăn mềm hay bọt biển nhúng vào sữa bò hay nước chanh hòa vào muối chà trực tiếp lên bề mặt nhiều lần, sau đó bạn chờ đợi một khoảng thời gian nhất định sẽ làm gương sáng bóng.

Làm sạch gương soi Caesar bằng chanh

Trên đây tôi đã chỉ ra những nguyên nhân cũng như các cách để làm sạch gương làm bừng sáng không gian nhà vệ sinh, giúp nhà vệ sinh thêm thoáng đãng, phản chiếu nhiều ánh sáng xua tan đi ẩm ướt mang lại khô ráo không cho điều kiện nấm hay vi khuẩn phát triển gây hại tới sức khỏe.

Bạn cần mua gương soi Caesar hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả vô cùng hợp lý và nhận được những phần vô cùng có giá trị. Bảo hành chính hãng lâu dài giúp mọi người hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng, mọi người còn chần chừ hãy nhanh tay rinh ngay về gương chất lượng cao, thiết kế đẹp làm cho không gian thêm hài hòa.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face