Review chậu rửa mặt Caesar: giá thành, chất lượng, mua ở đâu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Review chậu rửa mặt Caesar: giá thành, chất lượng, mua ở đâu?

Đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh ứng dụng hoàn toàn công nghệ Đài Loan, được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Chậu rửa mặt Caesar với giá thành tốt, chất lượng vượt trội được đánh giá khá cao trong phân khúc thiết bị vệ sinh nội địa. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ review chậu rửa mặt Caesar có tốt không? Giá thành bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Cùng xem ngay.

 

Xem thêm: 3 chậu rửa Caesar mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường

                  Chậu rửa bàn đá Caesar có ưu điểm gì nổi bật?

 

Chậu rửa mặt Lavabo Caesar

Chậu rửa mặt Lavabo Caesar

 

1. Đánh giá chậu rửa mặt Caesar có tốt không?

 

  • Chậu rửa mặt Caesar của thương hiệu nổi tiếng

Chậu rửa mặt Caesar là sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng Caesar Việt Nam. Ngay từ khi đặt nhà máy ở thị trường Việt Nam, Caesar đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng và cho ra đời những sản phẩm chậu rửa mặt với chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tiện lợi, tiết kiệm, an toàn với sức khỏe là những tiêu chí mà Caesar Việt Nam ứng dụng vào sản phẩm của mình.

 

  • Kiểu dáng sản phẩm đa dạng: 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Caesar đã phân phối rất nhiều sản phẩm chậu rửa mặt với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Một số sản phẩm vượt trội phải kể đến đó là: chậu rửa chân treo tường, chậu rửa bàn đá Caesar, chậu rửa âm bàn Caesar, chậu rửa Caesar và tủ treo, chậu rửa dương vành, … đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu cũng như thẩm mỹ của gia chủ.

 

  • Ứng dụng những công nghệ hàng đầu Đài Loan: 

Những công nghệ hàng đầu Đài Loan được ứng dụng ở sản phẩm chậu rửa mặt đó là: công nghệ sứ chịu nhiệt FFC giúp sản phẩm tinh tế, sắc nét; công nghệ men siêu chống bẩn ngăn ngừa vi khuẩn gây hại phát triển; công nghệ men sứ bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng.

 

  • Sản phẩm ứng dụng được ở nhiều không gian: 

Với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chậu rửa mặt Caesar được ứng dụng ở nhiều công trình như nhà phố, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, … với những gia chủ thích sự khác biệt, độc đáo Caesar cũng sẽ có những mẫu chậu rửa đáp ứng.

 

  • Thời gian bảo hành dài lâu

Đối với những sản phẩm chậu rửa mặt chính hãng Caesar, phần sứ sẽ được bảo hành 10 năm, phụ kiện trong sản phẩm sẽ được bảo hành 2 năm. Caesar hiện đang có hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc, khách hàng có nhu cầu bảo hành, bảo trì sản phẩm chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi sẽ được bảo hành tận nhà.

 

  • Chậu rửa mặt Ceasar đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng:

Với công nghệ men siêu chống bẩn được ứng dụng, bề mặt chậu Caesar sẽ ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, ngăn ngừa ố vàng, cặn bẩn bám trên bề mặt, giúp đảm bảo an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

 

2. Chậu rửa mặt Caesar có giá bao nhiêu?

 

Với phân khúc giá rẻ từ 600.000 đồng 2 triệu đồng, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm chậu rửa dương vành và chậu rửa chân dài của Caesar. Với những mẫu chậu rửa này có thiết kế khá sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Ở phân khúc giá thành cao hơn, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm chậu rửa liền bàn, chậu rửa kèm tủ chậu với kết cấu bền bỉ, tủ chậu có khả năng chống nước, chống mối mọt, bền bỉ, không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Khoảng từ 3 triệu đến 7 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu bộ sản phẩm chậu rửa kèm tủ chậu của Caesar.

Khách hàng muốn sở hữu sản phẩm có thiết kế đẹp và giá thành phải chăng thì không thể bỏ qua các mẫu sản phẩm chậu rửa bàn đá của Ceasar. Với giá chưa tới 2 triệu đồng, bạn đã có thể mua được một sản phẩm chậu rửa bàn đá có thiết kế sang trọng, tinh tế, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

 

3. Địa chỉ mua chậu rửa mặt Ceasar uy tín tại Hà Nội

 

Khách hàng đang muốn tìm kiếm các sản phẩm chậu rửa Caesar chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín? Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar, chúng tôi cam kết với khách hàng 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng đến với khách hàng.

Mua sản phẩm chậu rửa mặt Ceasar trong tháng vàng khai trương từ 1/7/2019 đến 31/7/2019 của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà thiết thực với mọi đơn hàng. Đến Showroom Hải Linh rinh quà khủng ngay hôm nay thôi. 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face