So sánh bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera Giá thành, ưu đãi khi mua

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
So sánh bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera? Giá thành, ưu đãi khi mua?

Bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera đều là hai thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hai thương hiệu này đều được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng, mẫu mã, giá thành, ưu đãi. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để giải đáp thắc mắc bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera có tốt không, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Xem thêm: Bàn cầu caesar mua ở đâu thì tốt nhất?

                  Những mẫu bàn cầu caesar bán chạy được khách hàng ưa chuộng

 

Bàn cầu Caesar

Bàn cầu Caesar

 

1. So sánh bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera có gì khác nhau

1.1 Tổng quan về bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera 

Hai sản phẩm bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera đều là sản phẩm của hai thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thị trường nội địa hiện nay. Hai thương hiệu này đều thiết kế sản phẩm bồn cầu với những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm bồn cầu Viglacera được ứng dụng những công nghệ hiện đại, các linh kiện nhập khẩu từ Đức. Còn với các sản phẩm bàn cầu Caesar được ứng dụng công nghệ hàng đầu Đài Loan được sản xuất và lắp đặt tại nhà máy ở Việt Nam.

1.2 Những điểm khác biệt trong thiết kế sản phẩm

Sản phẩm bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ men NANO nung giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị bong tróc, trầy xước, ố vàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Với bề mặt thiết kế men NANO nung, độ trắng sáng của sản phẩm sẽ được tăng lên 20%, kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Nhằm khắc phục những hạn chế của các sản phẩm bồn cầu cũ về kỹ thuật và nguyên liệu, Caesar đã nghiên cứu thành công công nghệ sứ chịu nhiệt FFC, với công nghệ này, sản phẩm tạo ra sẽ có đường nét sắc sảo và vô cùng đa dạng về kiểu dáng sản phẩm. Kỹ thuật FFC của bồn cầu Caesar giúp kiến tạo không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

1.3 Về mẫu mã sản phẩm

  • Các sản phẩm bồn cầu Caesar đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm: bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar, bồn cầu nắp điện tử Caesar, … vì là được sản xuất tại thị trường Việt Nam, ứng dụng công nghệ của Đài Loan không mất chi phí nhập khẩu về thị trường Việt Nam nên giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt.

  • Các sản phẩm bồn cầu Viglacera trên thị trường hiện nay bao gồm: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu âm tường Viglacera, bồn cầu điện tử Viglacera, … về giá thành sản phẩm bồn cầu 1 khối và 2 khối của Viglacera khá rẻ, được ứng dụng ở nhiều công trình Việt. Các sản phẩm bồn cầu điện tử và bồn cầu treo tường cũng có giá khá rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc.

1.4 Những ưu đãi khi mua bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera tại Showroom Hải Linh

  • Hiện nay, khi khách hàng mua các sản phẩm bàn cầu Caesar tại Showroom Hải Linh sẽ được ưu đãi chiết khấu sản phẩm lên tới 15% tùy từng mã sản phẩm. Hơn nữa, trong tháng vàng khai trương Showroom Hải Linh, khi khách hàng đến trực tiếp Showroom Hải Linh Hà Đông mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar sẽ nhận ngay những phần quà có giá trị thiết thực lên tới 10 triệu đồng tùy giá trị đơn hàng.

  • Còn đối với sản phẩm bồn cầu Viglacera, chúng tôi đang diễn ra chương trình ưu đãi khi mua thiết bị vệ sinh theo COMBO bao gồm: bồn cầu Viglacera, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, vòi xịt, … khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá lên tới 30% tùy bộ sản phẩm.

2. Nên mua bàn cầu Caesar hay bàn cầu Viglacera?

Qua đánh giá và so sánh qua những tiêu chí ở trên, Showroom Hải Linh hy vọng khách hàng đã có những khái quát về sản phẩm bàn cầu Caesar và bàn cầu Viglacera. Đối với những sản phẩm bàn cầu Ceasar được ứng dụng những công nghệ hiện đại từ Đài Loan sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi sử dụng.

Được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm bồn cầu nắp điện tử, bàn cầu 1 khối của Caesar. Để được báo giá sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline chăm sóc khashc hàng của Showroom Hải Linh để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Showroom Hải Linh hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp ích khách hàng lựa chọn được sản phẩm bàn cầu Caesar phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể truy cập website bán hàng thiết bị vệ sinh Caesar của chúng tôi để tham khảo giá, mẫu mã sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Từ khóa: bàn cầu caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face