Sứ vệ sinh Caesar chất lượng hàng đầu Việt Nam

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sứ vệ sinh Caesar chất lượng hàng đầu Việt Nam

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu có sự bùng nổ cạnh tranh nhất trong năm 2018. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong thị trường phân phối các sản phẩm sứ vệ sinh, sản phẩm sứ vệ sinh Caesar đang dẫn đầu thị trường trong nước và trong khu vực với chất lượng sản phẩm sứ hướng tới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sứ vệ sinh Caesar chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hai công nghệ dẫn đầu của sản phẩm sứ vệ sinh Caesar phải kể đến đó là công nghệ sứ chịu nhiệt FFC và công nghệ men siêu chống bẩn. Theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để biết rõ hơn về hai công nghệ sứ vệ sinh của Caesar này nhé!

1 - Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC

Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC là tên viết tắt của cụm từ kỹ thuật tạo hình Fine Fire Clay, đây là kỹ thuật có nguồn gốc từ Châu Âu. Những sản phẩm áp dụng công nghệ này sẽ có đường nét sắc sảo, mềm mại và tinh tế đến từng chi tiết.

So với các sản phẩm có bề mặt sứ truyền thống bị hạn chế về mặt kỹ thuật và nguyên liệu, khó có thể tạo ra các snả phẩm có diện tích lớn, không những giới hạn về tạo hình mà mặt bàn, mặt tủ chậu cũng chưa có thể đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối. Với công nghệ có kỹ thuật sứ FFC, đã tạo ra được những sản phẩm có đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng.

Sứ vệ sinh Caesar sử dụng Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC tốt
Sứ vệ sinh Caesar sử dụng Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC tốt

Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC có khả năng chịu được nhiệt độ cao, có độ co và độ biến dạng thấp, hạn chế tối đa sự biến dạng của sản phẩm. Công nghệ sứ này không những là xu hướng mới trong tương lai, mà còn mang phong cách độc đáo, riêng biệt của các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ đất nước Đài Loan.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chắc chắn sẽ là xu hướng mới của tương lai. Với quan niệm mới, phòng tắm là nơi để nghỉ ngơi thư giãn thì việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị sứ của Caesar sẽ giúp không gian phòng tắm có tính ứng dụng cao, tính thẩm mỹ và có thiết kế vô cùng vượt trội. Nhờ ứng dụng này, nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar luôn gây uược ấn tượng tốt nhờ mẫu mã đẹp, sang trọng, đường nét sắc sảo, độc đáo.

2 - Công nghệ men siêu chống bẩn

Năm 2004, sau hai năm nghiên cứu, công ty thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam đã trở thành công ty đầu tiên trong nước với kỹ thuật mới “men siêu chống bẩn”.

Với phương pháp tạo ra những phân tử siêu nhỏ với kích thước 1/1.000.000.000mm giúp những lỗ nhỏ liti được lấp đầy, tạo ra bề mặt cực phẳng. Nhờ vậy, bề mặt sứ sẽ được bảo vệ hoàn toàn, các vết bẩn sẽ được cuốn trôi hoàn toàn. Các sản phẩm sứ vệ sinh Caesar được áp dụng kỹ thuật chống bẩn tạo bề mặt siêu mịn, chống bám bẩn, giữ vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, bạn cũng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh các sản phẩm ứng dụng công nghệ này.

Sứ vệ sinh Caesar áp dụng công nghệ men siêu chống bẩn
Sứ vệ sinh Caesar áp dụng công nghệ men siêu chống bẩn

Hiện nay, công nghệ NANO tiên tiến được áp dụng hiệu quả trong việc sản xuất các thiết bị sứ vệ sinh Caesar với hơn 150 sản phẩm được chứng nhận biểu tượng NANO. Các sản phẩm thiết bị sứ vệ sinh Caesar với lớp men siêu chống bám bẩn, sản phẩm sẽ sạch sẽ hơn đảm bảo an toàn trước vô số các vi khuẩn gây bệnh có trong phòng vệ sinh. Bên cạnh đó, công việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn so với lớp men siêu chống bẩn này.

3 - Một số sản phẩm ứng dụng công nghệ sứ vệ sinh hàng đầu hiện nay

Các nhà thiết kế của Caesar luôn thiết kế những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, tinh tế. Các sản phẩm của Caesar sản xuất luôn được các chuyên gia và khách hàng được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

  • Bồn tắm Caesar không chân, không yếm AT3350AL/AR

Bồn tắm Caesar không chân, không yếm AT3350AL/AR

là sản phẩm có thiết kế âm tạo nên sự sang trọng và tiện lợi cho không gian phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm có kích thước 1m7x70x42cm với chức năng massage whirlpool giúp cải thiện sức khỏe, giúp xương khớp được vận động linh hoạt, giảm đau khớp. sản phẩm được làm bằng chất liệu Acrylic đảm bảo độ trắng sáng của sản phẩm, tránh ố vàng và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Chậu rửa Caesar LF5258

Các sản phẩm chậu rửa Caesar LF5258 tại Hải Linh đều có thiết kế đặt bàn sang trọng, hiện đại, sắc sảo với công nghệ sứ chịu nhiệt FFC – công nghệ sứ hiện đại của Châu Âu, lớp men tráng cao cấp áp dụng công nghệ men chống bám bẩn nên giữ màu men luôn sáng bóng sau một thời gian dài khi sử dụng. Bề mặt men siêu phẳng khiến vết bẩn sẽ dễ dàng bị cuốn trôi.

  • Bồn cầu 1 khối Caesar CD1375

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1375

Với mẫu mã và thiết kế tính tế, sản phẩm bồn cầu 1 khối Caesar CD1375 được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Caesar luôn chú trọng vào khâu thiết kế với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, phù hợp nhất với từng ngôi nhà, từng không gian nội thất khác nhau, mang đến cho khách hàng những thiết bị vệ sinh có thiết kế mới, hiện đại nhất.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, sứ vệ sinh Caesar xứng đáng phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng hiện đại ngày nay. Để sở hữu những sản phẩm bệt vệ sinh cao cấp hiện đại của thương hiệu Caesar, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Hệ thống Showroom Hải Linh

Showroom 1: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 3: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Từ khóa: Sứ vệ sinh Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face