Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu của nước nào

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu của nước nào

Bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, sen vòi tắm Caesar… là những sản phẩm xuất hiện nhiều trong nhà vệ sinh Việt. Khi mới nhìn vào tên sản nhiều người còn nghi ngại không biết Caesar  có nguồn gốc xuất xứ như thế nào. Vì vậy, hãy cùng Hải Linh – https://caesargroup.vn/ giải vấn đề này. Khi khách hàng có được thông tin thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu của nước nào. Việc chọn lựa mua sắm sẽ dễ dàng hơn. Người tiêu dùng cũng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 

1. Thiết bị vệ sinh Caesar là của nước nào?

công ty caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất tại công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam. Địa chỉ xưởng sản xuất chính của công ty tại Đồng Nai với các chi nhánh sản xuất tại T.P Hồ Chí Minh; Hà Nội và Đà Nẵng. Không chỉ có xưởng sản xuất, Caesar còn có một mạng lưới bán hàng rộng khắp và lớn mạnh với hệ thống Showroom trên toàn quốc. 

Những thông tin cung cấp trên đây đã khiến nhiều khách hàng khẳng định Caesar là sản phẩm trong nước. Về bản chất, các sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam nhưng lại là công ty 100% vốn Đài Loan. 

Công ty Caesar Việt Nam được đầu tư xây dựng vào năm 1996. Với lịch sử phát triển 20 năm tại Việt Nam, các sản phẩm mang thương hiệu Caesar đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Caesar vững tin cạnh tranh với các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu mang thương hiệu lớn như INAX, TOTO… 

Mặc dù được sản xuất ở Việt Nam nhưng tất cả dây chuyền sản xuất, công nghệ được Caesar đầu tư mạnh mẽ. Không chỉ máy móc sản xuất hiện đại mà những kỹ thuật tiên tiến được Caesar áp dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar cũng đẩy mạnh việc nghiên cứu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới nổi trội. Đặc biệt, các sản phẩm của Caesar đều hướng đến những tiêu chuẩn bảo vệ con người và bảo vệ môi trường. 

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar đạt được nhiều thành tựu rất nổi bật. Trong đó phải kể đến chứng nhận hệ thống ISO 9001:2008 cho công ty Caesar, nhà xưởng và các chi nhánh. Đây là chứng nhận dành cho những doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng. Một công ty có được sự quản lý tốt chắc chắn sản phẩm của công ty đó sẽ tốt hơn. 

Ấn tượng hơn cả, các sản phẩm sứ vệ sinh của Caesar gồm bồn cầu, lavabo, tiểu nữ được cấp giấy hợp quy theo QCVN 16:2014/BXD. Đây là sự khẳng định về chất lượng của các sản phẩm sứ do thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar sản xuất.

2. Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Caesar

Ưu điểm của thiết bị vệ sinh caesar

- Thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng cao, bảo hành lâu dài

Thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất bằng máy móc của Châu Âu, công nghệ sản xuất của Ý. Có thể kể đến như lò nung đường hầm nhiệt độ cao tiên tiến của Italy. Hay như lò nung tiết kiệm năng lượng của Đức.

Chính nhờ sự hiện đại, cao cấp của dây chuyền sản xuất mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar có chất lượng rất cao. Thời gian bảo hành sản phẩm rất lâu dài. Với những sản phẩm sứ vệ sinh Caesar sẽ được đổi mới trong vòng 10 năm nếu bị nứt không do tác động của con người. Các sản phẩm khác thì trong vòng 1 năm kể từ khi mua hàng cũng được đổi mới nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành dài lâu cũng đã khẳng định chất lượng của sản phẩm. Đứng vững trên thị trường cạnh tranh trong hơn 20 năm qua càng minh được quan điểm kinh doanh của thương hiệu này. Đó là “ chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ là trên hết”.

- Thiết bị vệ sinh Caesar đẹp nghệ thuật

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar luôn rất chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, thương hiệu Đài Loan này còn tập trung tạo ra những đột phá về mẫu mã. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được xử lý nghệ thuật trên bề mặt sản phẩm. Những thao tác, các kỹ năng đều được xử lý bởi những chuyên gia nghệ thuật hàng đầu.

Mang tâm huyết và những nỗ lực không ngừng, ngoài việc kế thừa tinh hoa của nghệ thuật tạo sứ tiên tiến cũng như phong cách cổ điển Ý. Caesar đã tạo ra những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh mang linh hồn của nghệ thuật. Sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ đích thực làm giàu thêm cuộc sống.

- Thiết bị vệ sinh Caesar tiện ích và hữu dụng

Thiết bị vệ sinh là để phục vụ nhu cầu cơ bản của con người. Vì thế, nó phải có tính ứng dụng cao. Caesar quan niệm dù sản phẩm có đẹp đến mấy nhưng sử dụng bất tiện thì cũng là vô nghĩa. Vì thế, thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar sản xuất ra các sản phẩm dựa vào công thức: “Môi trường làm việc và cuộc sống khác nhau cần có những thiết bị vệ sinh khác nhau”.

Quan điểm sản xuất quá rõ ràng đó đã cho ra đời các dòng sản phẩm có nhiều chức năng tiện ích. Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đều mang đến cho người tiêu dùng sự thỏa mãn, hài lòng tối đa nhất.

- Thiết bị vệ sinh Caesar tiết kiệm nước hiệu quả

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar sản xuất các sản phẩm hướng đến tiêu chí tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Bởi vậy mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước đã được tung ra thị trường. Người tiêu dùng đón nhận, sử dụng các sản phẩm một cách nhiệt tình nhất. Đó là lời khẳng định cho việc Caesar luôn quan tâm đến môi trường.

Sự hội tụ của những ưu điểm trên trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar là lý do thu hút người tiêu dùng lựa chọn. Những niềm tin mà khách hàng dành cho thương hiệu Caesar đã trở thành minh chứng cho sự trường tồn của các sản phẩm mang tên Caesar trên thị trường thiết bị vệ sinh trong nước và quốc tế!

3. Thiết bị vệ sinh Caesar có những sản phẩm nào?

+ Bàn cầu Caesar

Bàn cầu Caesar

Bàn cầu Caesar là sản phẩm nổi bật của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar. Các dòng sản phẩm bồn cầu Caesar bao gồm:

- Bàn cầu Caesar 1 khối

- Bàn cầu Caesar 2 khối

- Bàn cầu xả gạt tay Caesar

- Bàn cầu nắp điện tử Caesar

Các sản phẩm bàn cầu Caesar được tích hợp các công nghệ nổi bật như:

- Công nghệ tiết kiệm nước với các dòng sản phẩm sở hữu két nước 3 lít/4,5 lít.

- Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC tạo ra những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng mà chất lượng còn được nâng cao.

- Công nghệ nắp bàn cầu điện tử nhiều công năng, bảo vệ cực tốt, đem đến sự thoải mái và vui vẻ cho mọi người và tạo nên một sự tiến hóa của cuộc sống.

- Công nghệ men siêu chống bẩn với công nghệ tiên tiến Nano tạo ra bề mặt sứ phẳng giúp cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn.

- Công nghệ xả Aqua Jet cực nhanh, cực mạnh làm sạch hiệu quả, tiết kiệm nước tối ưu. Công nghệ này còn giúp cho bồn cầu Caesar hạn chế vi khuẩn và ngăn bám bẩn.

+ Chậu rửa Caesar (Lavabo Caesar)

Chậu rửa Caesar (Lavabo Caesar

Các sản phẩm chậu rửa Caesar rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Đó là nhờ công nghệ sứ chịu nhiệt FFC được áp dụng trong quy trình sản xuất. Các sản phẩm đạt độ tinh xảo với những mẫu mã mang tính nghệ thuật cao.

Các dòng sản phẩm chậu rửa Caesar gồm có

- Chậu chân dài Caesar

- Chậu chân treo tường Caesar

- Chậu rửa dương vành Caesar; chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn Caesar

- Chậu rửa Caesar liền bàn

- Chậu rửa Caesar + tủ treo

+ Sen vòi tắm Caesar

Sen vòi tắm Caesar được làm từ đồng có độ nguyên chất cao. Vì thế không những bền chắc mà sản phẩm rất an toàn với sức khỏe. Bên ngoài những chiếc vòi rửa, sen tắm Caesar mạ bằng lớp niken - Crom sáng bóng chống trầy xước, dễ lau chùi. Các dòng sản phẩm sen vòi tắm Caesar gồm có: vòi nước Caesar, sen cây Caesar; sen tắm Caesar. Các mẫu sản phẩm có thiết kế tinh tế, đẹp mắt sẽ làm không gian phòng tắm gia đình bạn thật phong cách. 

+ Bồn tắm Caesar

Bồn tắm Caesar

Bồn tắm Caesar cung rất chất lượng và nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm. Tất cả đều được sản xuất bằng dây chuyền sản xuất bồn tắm tự động. Bồn tắm Caesar luôn mang đến những trải nghiệm tắm massage thư giãn nhất.

Ngoài các sản phẩm chính trên, Caesar cũng sản xuất các phụ kiện chất lượng cao. Một phòng tắm Caesar hoàn thiện trọn vẹn mọi chức năng cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Sau những thông tin trên đây, khách hàng đã định hình được thiết bị vệ sinh Caesar là của nước nào. Cũng đồng thời biết thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm do Caesar sản xuất. Qua đó, khách hàng thêm tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar. 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face