TOP 5 bồn cầu 2 khối Caesar lắp công cộng giá chỉ từ 1 triệu đồng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
TOP 5 bồn cầu 2 khối Caesar lắp công cộng giá chỉ từ 1 triệu đồng

Các sản phẩm bồn cầu Caesar dành cho nhà hàng, khách sạn, nhà ở cao cấp, resort, villa, … ngày càng được cải tiến với chất lượng và mẫu mã vô cùng đa dạng. Thì các mẫu bồn cầu 2 khối Caesar lắp cho nhà vệ sinh công cộng cũng được chú trọng phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu bồn cầu 2 khối Caesar lắp công cộng, giá thành tốt từ 1 triệu đồng. Cùng xem ngay!

1. Bồn cầu 2 khối Caesar CT1026

Là dòng bồn cầu giá rẻ chỉ với hơn 1 triệu đồng được Caesar cho ra đời để sử dụng ở những khu vực như nhà vệ sinh công cộng, chung cư giá rẻ, nhà dân, nhà trọ, … được khá nhiều chủ nhà trọ lựa chọn. 

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1026

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1026 có thiết kế mới, phần két nước được gắn tường và nối với phần thân bồn cầu bằng hệ thống ống xả vô cùng độc đáo. Với hai màu sắc kem và màu trắng, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Sản phẩm được tích hợp hệ thống xả đại 6L, giúp xả sạch, cuốn trôi mọi vết bẩn trên lòng bồn cầu, giúp bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men kháng khuẩn, siêu chống bẩn giúp ngăn ngừa và hạn chế tối đa vi khuẩn, vi trùng gây hại.

2. Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325

Sản phẩm bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325 với giá thành khoảng hơn 2 triệu đồng, là mẫu bồn cầu khách hàng nên lựa chọn nhất cho công trình công cộng của gia đình. Đây là sản phẩm bồn cầu 2 khối có thiết kế sang trọng, hiện đại với giá thành phải chăng nhất của Caesar.

Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325

Với kích thước 690 x 370 x 790mm, đây là kích thước phù hợp với nhiều khung người Việt. Hệ thống xả thẳng xuống sàn giúp cung cấp lượng nước xả đại cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiếng ồn. Két nước lớn giúp dự trữ lượng nước xả vô cùng lớn. Nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

3. Bồn cầu 2 khối Caesar CD1338

Trên thị trường hiện nay, bồn cầu 2 khối Caesar CD1338 là sản phẩm bồn cầu 2 khối đáng mua nhất trong tầm giá khoảng từ 2 triệu trở lên. Bạn có thể lựa chọn mẫu bồn cầu này lắp ở nhiều công trình công cộng như: rạp chiếu phim, nhà hàng, chung cư giá rẻ, nhà trọ, nhà vệ sinh văn phòng.

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1338

Là mẫu bồn cầu được ứng dụng công nghệ men siêu chống bẩn với công nghệ Đài Loan với khả năng diệt khuẩn, diệt vi trùng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Đặc biệt với hệ thống xả thải thoát sàn, với 2 chế độ xả 3L và 6L giúp người dùng lựa chọn được chế độ phù hợp nhất, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường.

4. Bồn cầu Caesar 2 khối CDS1325

Là sản phẩm bồn cầu Caesar 2 khối, nhưng CDS1325 lại gây ấn tượng khá mạnh bởi chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng mang phong cách cổ điển, két nước lớn lưu trữ lượng nước xả khá lớn. Phần nút nhấn xả có khoảng thao tác rộng với 2 chế độ giúp khách hàng lựa chọn được chế độ xả phù hợp nhất.

Bồn cầu Caesar 2 khối CDS1325

Nắp bồn cầu được thiết kế rơi êm, giảm tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bệ ngồi được thiết kế cong, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với hệ thống xả thẳng, thoát sàn đảm bảo mọi vết bẩn bám trên lòng bồn cầu sẽ được cuốn sạch hoàn toàn, giúp bồn cầu luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới.

5. BỒN CẦU 2 KHỐI CAESAR CT1325

Nhắc đến những chiếc bồn cầu giá rẻ Caesar thì không thể bỏ qua mẫu bồn cầu 2 khối caesar CT1325. Sản phẩm chắc chắn sẽ ghi điểm với bạn bởi vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với két nước có kích thước lớn chứa lượng nước xả đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng; thân bồn cầu có chiều cao phù hợp với khung người dùng Việt; nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bồn cầu 2 khối Caesar CT 1325 được tích hợp công nghệ men sứ siêu chống bẩn hàng đầu của Đài Loan, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới. Công nghệ men sứ chịu nhiệt giúp kiểu dáng và đường nét sản phẩm vô cùng sắc nét và tinh tế.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu bồn cầu 2 khối Caesar giá rẻ phù hợp lắp đặt ở công trình công cộng. Để được trải nghiệm và tư vấn miễn phí, khách hàng hãy đến ngay địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn nhé!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face