TOP 5 bồn tắm massage Caesar tốt cho sức khỏe người dùng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
TOP 5 bồn tắm massage Caesar tốt cho sức khỏe người dùng

Bồn tắm massage Caesar là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi, giúp thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm bồn tắm massage Caesar nào tốt nhất hiện nay? Thì 5 mẫu bồn bồn tắm mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  1. Bồn tắm massage Caesar MT0670

Bồn tắm massage Caesar MT0670

Với mức giá khoảng 16 triệu đồng, khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm bồn tắm massage thì đừng bỏ qua sản phẩm bồn tắm massage Caesar MT0670 với nhiều tính năng vượt trội nhất thị trường. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu nhựa Acrylic bền đẹp, sáng bóng, cùng thiết kế đẹp sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp không gian nhà tắm của gia đình bạn. 

Sử dụng bồn tắm massage Caesar MT0670 với những tính năng massage vượt trội, tạo cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đáy bồn được thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2. Bồn tắm đôi massage Caesar MT7180C

Bồn tắm đôi massage Caesar MT7180C là sản phẩm có thiết kế vô cùng nổi bật của Caesar, bạn nghĩ sao với sản phẩm bồn tắm đôi có thể sử dụng được cho 2 người? Bồn tắm đôi massage Caesar MT7180C sẽ giúp bạn làm điều đó. Với kích thước 1800 x 1200 x 550mm, sản phẩm phù hợp với những người dưới 1m80 sử dụng thoải mái.

Bồn tắm đôi massage Caesar MT7180C

Ngoài ra với những tính năng khác như đèn tái tạo Ozone có lợi cho sức khỏe và tạo sự mới lạ cho phòng tắm, chức năng massage giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng. Đáy bồn được tích hợp bộ chống giật ELCB giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

3. Bồn tắm góc massage Caesar MT5150

Đối với những không gian phòng tắm có diện tích hẹp, gia chủ rất đau đầu không biết nên lựa chọn sản phẩm bồn tắm nào phù hợp? Vậy tại sao gia chủ không tham khảo ngay sản phẩm Bồn tắm góc massage Caesar MT5150, với thiết kế đặt góc giúp tiết kiệm tối đa không gian vô cùng hiệu quả, giúp ăn gian phòng khách trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. 

Bồn tắm góc massage Caesar MT5150

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng những tính năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng như: bồn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống trơn trượt, đảm bảo độ sáng bóng bền bỉ, sở hữu nhiều chức năng massage mang lại sự thư giãn cho người dùng.

4. Bồn tắm massage Caesar MT6470

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm bồn tắm massage Caesar MT6470 đó chính là thiết kế đặt sàn sang trọng, hiện đại. phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích lớn. Với thiết kế độc đáo này, không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Chất liệu sợi nhựa tổng hợp được ứng dụng trên sản phẩm giúp chịu lực, chịu nhiệt tốt, giảm trơn trượt khi sử dụng. Với thiết kế tia massage xung quanh lòng bồn giúp người dùng được thư giãn, xả stress, căng thẳng mệt mỏi mỗi khi được ngâm mình trong làn nước. 

5. Bồn tắm massage Caesar MT221SAL(R)

Bồn tắm massage Caesar MT221SAL(R) được trang bị hai tính năng massage riêng biệt giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Đó chính là hệ thống sục khí massage hai bên thành bồn và hệ thống massage hơi từ dưới xả lên. Hai hệ thống này kết hợp với nhau sẽ giúp người dùng được ngâm mình dưới dòng nước thư giãn, nhẹ nhàng, giúp lưu thông mạch máu, điều hòa xương khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng những công nghệ đảm bảo an toàn khi sử dụng như: chất liệu sản phẩm chống trơn trượt đảm bảo an toàn, hệ thống chống giật ELCB, bộ gia nhiệt nước nóng, hệ thống sen vòi, xả bồn cung cấp nước đáp ứng nhu cầu sử dụng, bộ lọc nước giúp cung cấp nguồn nước sạch sẽ, trong lành.

Bồn tắm massage Caesar vô cùng đa dạng về mẫu mã và kích thước sản phẩm. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, khách hàng hãy lựa chọn những địa chỉ phân phối uy tín, như Showroom Hải Linh.

Tại Showroom Hải Linh của chúng tôi có phân phối đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Caesar, khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn và trải nghiệm. Việc mua hàng tại Showroom Hải Linh vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, ưu đãi lớn nhân tháng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông với nhiều phần quà có giá trị. Còn chần chừ gì mà không chọn mua mẫu bồn tắm massage tốt cho sức khỏe tại Showroom Hải Linh trong hôm nay thôi.

https://caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face