TOP 5 sen tắm Caesar nhiều chức năng, giá tốt nên mua năm 2019

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
TOP 5 sen tắm Caesar nhiều chức năng, giá tốt nên mua năm 2019

Nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm sen tắm Caesar có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng ngày càng tăng. Nhằm mang tới cho khách hàng những mẫu sen tắm tốt nhất của thương hiệu Caesar. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng, TOP 5 sen tắm Caesar nhiều chức năng, giá tốt nên mua năm 2019. Xem ngay nhé!

  1. Sen tắm Caesar S143C

Sen tắm Caesar S143C

Bền bỉ, nhiều chức năng, giá tốt là những ưu điểm đột phá của sen tắm Caesar S143C. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh trên thị trường hiện nay. Bề mặt sản phẩm được Caesar phủ lớp mạ Crom/Niken bền bỉ, sáng bóng, giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng, thích nghi tốt với môi trường thường xuyên ẩm ướt.

Sở hữu vẻ ngoài thiết kế khá truyền thống, tay vặn vận hành êm ái nhẹ nhàng giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước dễ dàng, với chất liệu inox cao cấp bền bỉ, tuổi thọ của sản phẩm sẽ lâu dài, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng.

  1. Sen tắm Caesar S350C

Sen tắm Caesar S350C

Sen tắm Caesar S350C là mẫu sen tắm nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng. Với hai chế độ nóng - lạnh khách hàng có thể tùy chỉnh tính năng, nhiệt độ phù hợp nhất trong quá trình sử dụng.

Được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh thoát, kích thước gọn gàng, sản phẩm thích hợp lắp đặt ở những công trình như khách sạn, chung cư, nhà phố, resort, … Với bát sen tích hợp tính năng nước trộn khí, dòng nước cung cấp vô cùng nhẹ nhàng, êm ái tạo cảm giác thư giãn nhất cho người dùng. Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken bền bỉ sáng bóng giúp bề mặt sản phẩm được bền bỉ, không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

  1. Sen tắm Caesar S325C

Sen tắm Caesar S325C

Hướng tới nhu cầu thẩm mỹ của những gia chủ thích sự độc đáo và cá tính, Caesar đã cho ra đời sản phẩm sen tắm Caesar S325C với nhiều tính năng hiện đại, thẩm mỹ độc đáo, mang lại không gian khác biệt. Nhìn tổng thể sản phẩm từ phần củ sen, tay vặn điều chỉnh, bát sen đều được lấy cảm hứng từ những khối hình trụ thiết kế sang trọng, khác biệt, tạo điểm nhấn cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Bát sen hình trụ với tính năng massage mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng. Bề mặt củ sen mạ Crom/Niken bền bỉ, chống trầy xước, giữ được độ sáng bóng. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu INOX bền bỉ, cao cấp có khả năng chịu lực, chịu áp lực và môi trường thường xuyên ẩm ướt.

  1. Sen tắm Caesar S620C

Sen tắm Caesar S620C

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar, là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh khá uy tín ở thị trường nội địa. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan. Sen tắm Caesar S620 là một sản phẩm như vậy.

Bề mặt sản phẩm này được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, chống bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Thiết kế sản phẩm độc đáo, sáng tạo với bát sen hình tam giác, tay sen cầm dễ dàng, thuận tiện. Củ sen góc cạnh với thiết kế sang trọng, góc cạnh, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

  1. Sen tắm Caesar S483C

Sen tắm Caesar S483C

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sen tắm có thiết kế khác biệt, hiện đại thì sen tắm Caesar S483C là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu kiểu dáng góc cạnh, mạnh mẽ sản phẩm sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên khác biệt tuyệt đối.

Sen tắm Caesar S483C được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, giúp quá trình sử dụng không bị co dãn, hoen gỉ, bong tróc, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 sen tắm Caesar nhiều chức năng, giá tốt nên mua năm 2019. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face