TOP 5 vòi Caesar mê mẩn người dùng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
TOP 5 vòi Caesar mê mẩn người dùng

Thiết bị vệ sinh Caesar được biết tới là thương hiệu có giá thành tốt và chất lượng sản phẩm dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm vòi Caesar ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình bởi tính năng cũng như mẫu mã sản phẩm đa dạng. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 5 vòi Caesar được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm nhất trong năm qua.

1 - Vòi sen bồn tắm Caesar AS143C

Vòi sen bồn tắm Caesar AS143C

Là mẫu vòi Caesar thu hút nhiều khách hàng sử dụng nhất trong năm qua, sản phẩm sen bồn tắm caesar AS143C được Caesar chú trọng đầu tư, phát triển sản phẩm để mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.\

Sản phẩm sen cảm ứng Caesar được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, với đội ngũ nhân viên nghiên cứu, phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sáng tạo đã thiết kế ra sản phẩm có lớp mạ bền vững với thời gian, hệ thống nước xả mạnh, bát sen với chế độ massage giúp bạn thư giãn mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Bề mặt sản phẩm được mạ một lớp Ni/Cr giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống han gỉ, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

2 - Vòi chậu cảm ứng Caesar A728

Vòi chậu cảm ứng Caesar A728

Sản phẩm vòi chậu cảm ứng Caesar A728 được thiết kế, chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu đã tạo ra dòng sản phẩm với mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Vòi chậu cảm ứng Caesar A728 được vận hành hoàn toàn bằng hồng ngoại nên sử dụng vô cùng tiện lợi, tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả. Khi bạn rút tay ra, vòi nước sẽ tự động ngừng chảy, hạn chế tối đa lượng nước chảy ra ngoài. Mắt cảm ứng được tích hợp ngay trên đầu vòi, giảm thiểu hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Thân vòi sử dụng lớp mạ Cr/Ni đảm bảo lớp mạ này luôn bền vững với thời gian, không bị han gỉ với môi trường nước, nóng ẩm thay đổi đột ngột. Đây là sản phẩm có chất lượng đáng để bạn sở hữu cho không gian phòng tắm.

3. Vòi chậu âm tường nóng lạnh Caesar B302C

Vòi chậu âm tường nóng lạnh Caesar B302C

Chính những ưu điểm và giá thành ổn định nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đã đến với nhiều công trình xây dựng dân dụng và công trình xây dựng lớn ở trong nước cũng như xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

Sản phẩm vòi chậu âm tường nóng lạnh Caesar B302C được thiết kế âm tường độc đáo phù hợp với những không gian nhà ở sang trọng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Bề mặt sản phẩm được mạ một lớp Ni/Cr luôn sáng bóng và bền màu. Với kiểu dáng thiết kế âm tường độc đáo, sản phẩm sẽ đảm bảo không gây rò rỉ nước, đầu vòi xả nước dạng bọt giúp tiết kiệm và cuốn trôi mọi vết bẩn.

Phần van vòi được làm bằng gốm Ceramic có độ bền cao, không gây rò rỉ nước, vòi tạo bọt khí khi sử dụng, tiết kiệm điện hơn. Kết cấu bên trong khối trụ bnề vững, giảm thiểu tối đa lượng chì độc hại, đảm bảo mang lại nguồn nước an toàn với sức khỏe người sử dụng.

4. Vòi bếp nóng lạnh Caesar K695C

Vòi bếp nóng lạnh Caesar K695C

Caesar Việt Nam đã không ngừng cải tiến kỹ thuật, đa dạng ý tưởng để thiết kế những dòng sản phẩm mang phong cách cổ điển, cũng có những dòng sản phẩm mang phong cách hiện đại, sang trọng sẽ giúp không gian trở nên tinh tế, sắc xảo hơn bao giờ hết. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar càng ngày được cải tiến trong mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm. Sản phẩm vòi bếp nóng lạnh Caesar K695C là một sản phẩm độc đáo như vậy.

Sản phẩm thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, gắn trực tiếp vào chậu , với hai đường nước nóng lạnh tiện lợi cho người dùng. Bề mặt được phủ một lớp mạ Ni/Cr giúp sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, lâu bền trong quá trình sử dụng. Tiết kiệm tối đa thời gian và phí tẩy rửa sản phẩm.

Sở hữu ngay tại Showroom Hải Linh với giá là 1.322.000 ( đã bao gồm VAT )

5. Vòi chậu nóng lạnh Caesar BT420C

Vòi chậu nóng lạnh Caesar BT420C

Sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Caesar BT420C là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Caesar. Với thiết kế vuông sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà tắm, nhà vệ sinh. Sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn.

Vòi chậu nóng lạnh caesar BT420C được làm chủ yếu bằng Inox mạ Ni/Cr giúp bề mặt luôn sáng bóng, bền vững với thời gian. Sản phẩm đã bao gồm ống thải chữ P, chưa bao gòm Siphone, vòi có van giảm áp, chế độ nước nóng lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thương hiệu Caesar luôn chú trọng về thiết kế, các sản phẩm vòi chậu Caesar có vẻ bề ngoài thẩm mỹ đẹp, nổi bật tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng hơn. Sản phẩm vòi chậu Caesar BT420C không chỉ phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại mà còn vô cùng phù hợp với những không gian bình dân, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Hải Linh hy vọng qua bài viết, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm vòi Caesar phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline của Hải Linh để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Từ khóa: vòi Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face