Trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar bao gồm những gì Có tốt không Giá bao nhiêu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar bao gồm những gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khách hàng đang có nhu cầu mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Việc sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, lại vừa giúp không gian trở nên hiện đại và đồng bộ hơn. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar, cùng xem ngay!

1. Tư vấn trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar tới khách hàng

  • Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356

Các sản phẩm bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 được khá nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn cho gia đình bởi những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Đài Loan. Caesar luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Sản phẩm bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 là một sản phẩm như vậy.

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 ứng dụng công nghệ men siêu chống bẩn bằng công nghệ NANO tảo a các sản phẩm có bề mặt cực phẳng và cuốn trôi hoàn toàn vết bẩn. Caesar đã tạo ra các ly tử siêu vi, lấp đầy vào những lỗ nhỏ liti và hình một bề mặt cực phẳng, vì vậy chất bẩn sẽ được cuốn trôi hoàn toàn.

  • Chậu rửa âm bàn L5117

Caesar là công ty sản xuất thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Châu Á áp dụng kỹ thuật tạo sứ chịu nhiệt FFC.

Chậu rửa âm bàn L5117

Chậu rửa âm bàn L5117 là một trong những sản phẩm được ứng dụng công nghệ này. Với kỹ thuật FFC, bề mặt và từng đường nét của sản phẩm vô cùng tinh tế, sắc xảo, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian và giúp người dùng có những trải nghiệm khác biệt.

  • Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT370C

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT370C

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT370C là mẫu vòi chậu gật gù có thể kết hợp sử dụng với chậu rửa âm bàn L5117 giúp tạo sự đồng nhất, sử dụng thuận tiện, dễ dàng nhất. Vòi được làm bằng chất liệu đồng cao cấp với độ bền bỉ đáp ứng trong suốt thời gian dài sử dụng. Với chất liệu này sẽ giúp bảo vệ cấu trúc vòi tránh hoen gỉ, bám bẩn gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến độ lâu bền của sản phẩm.

  • Sen tắm Caesar S343C

Sen tắm Caesar S343C

Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất từ Đài Loan, sản phẩm với độ bền bỉ cao chắc chắn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bề mặt sen tắm Caesar S343C được phủ một lớp mạ Crom/Niken giúp bề mặt luôn sáng bóng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tuyệt đối. Bát sen cầm tay được ứng dụng công nghệ khí trộn nước Air-in giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng, giúp cơ thể được thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.

  • Bồn tắm massage Caesar MT0170

Bồn tắm massage Caesar MT0170

Bồn tắm massage Caesar MT0170 là sản phẩm bồn tắm sử dụng đèn tái tạo không khí tốt cho sức khỏe, tia massage phun mọi hướng giúp giảm căng thẳng mệt mỏi và tạo cảm giác thư giãn khi ngâm mình trong dòng nước. Sản phẩm với sự kết hợp hài hòa của bọt nước, ánh sáng của đèn tạo sự hứng khởi cho người dùng. Dòng nước trong bồn được tạo sóng, nước xoáy mạnh mẽ tạo cảm giác bồng bền như đang trong hồ bơi. Bề mặt bồn tắm massage Caesar MT0170 được phủ một lớp men chống dính hiệu quả, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar có giá tốt nhất thị trường

Trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar mà chúng tôi giới thiệu ở trên đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh với giá thành tốt nhất thị trường. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường, Hải Linh cam kết phân phối 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng.

Giá thành sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar tại Showroom Hải Linh được đánh giá là tốt nhất thị trường, không chênh lệch quá nhiều.

Khách hàng có nhu cầu mua bộ thiết bị vệ sinh Caesar có thể đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face