Tư vấn mẫu chậu rửa Caesar lắp đặt cho khách sạn 3 sao

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn mẫu chậu rửa Caesar lắp đặt cho khách sạn 3 sao

Các sản phẩm chậu rửa Caesar là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn sử dụng ở nhiều công trình, khách sạn 3 sao. Vậy đâu là sản phẩm chậu rửa Caesar phù hợp lắp đặt cho khách sạn 3 sao được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn giúp khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

1. Chậu rửa Caesar LF5234

Chậu rửa Caesar LF5234

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp lắp đặt cho khách sạn 3 sao không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là các sản phẩm chậu rửa. Chậu rửa caesar LF5234 là sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm này được phủ một lớp men cao cấp, kháng khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn với người sử dụng. Thiết kế chậu sang trọng, tinh tế, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian.

2. Chậu rửa dương bàn Caesar LF5038

Chậu rửa dương bàn Caesar LF5038

Chậu rửa dương bàn Caesar LF5038 là sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp, chất lượng hàng đầu. Với thiết kế chậu rửa dương vành độc đáo, phù hợp lắp đặt ở bề mặt bàn đá tự nhiên, đá mable sang trọng, … tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian. Chậu được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, bền bỉ, chịu được áp lực, nhiệt độ và môi trường thường xuyên ẩm ướt.

3. Chậu rửa dương bàn Caesar LF5016

Chậu rửa dương bàn Caesar LF5016

Chậu rửa dương bàn Caesar LF5016 được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Đài Loan. Đây là mẫu chậu rửa đặt bàn có thiết kế phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh hiện đại, nhà hàng cao cấp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, … Với bề mặt phủ lớp men kháng khuẩn tuyệt đối, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, kiến tạo không gian đẳng cấp.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là có thể lắp đặt trên mọi mặt bàn đá tự nhiên hoặc đá mable, … kiểu dáng độc đáo cũng là điểm cộng cho sản phẩm này.

4. Chậu rửa âm bàn Caesar LF5127

Chậu rửa âm bàn Caesar LF5127

Chậu rửa âm bàn Caesar LF5127 với kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh tinh tế, đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Là mẫu chậu rửa Caesar có thiết kế độc đáo, chất liệu sứ cao cấp, chống bám bẩn, có khả năng duy trì độ bền đẹp dài lâu cho sản phẩm. Sản phẩm này được sản xuất với công nghệ dây chuyền, máy móc hàng đầu Đài Loan, đảm bảo an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Chậu được thiết kế với lòng chậu sâu, rộng dễ dàng sử dụng, giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Dễ dàng kết hợp với các loại vòi chậu cùng thương hiệu, tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng hơn.

5. Chậu rửa+Tủ Treo LF5253 + FB001A + EH160V

Chậu rửa+Tủ Treo LF5253 + FB001A + EH160V

Bộ sản phẩm gồm chậu rửa+tủ Treo LF5253 + FB001A + EH160V được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Đài Loan, với phần tủ chậu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, vững chắc không bị mối mọt hay ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Bộ sản phẩm bao gồm chậu rửa đặt bàn và tủ treo cao cấp, bộ sản phẩm phù hợp lắp đặt ở những không gian sang trọng và tinh tế, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. Sản phẩm vừa giúp kiến tạo không gian hiện đại vừa giúp nhà vệ sinh được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

6. CHẬU RỬA ĐẶT BÀN CAESAR LF5253

CHẬU RỬA ĐẶT BÀN CAESAR LF5253

Chậu rửa đặt bàn Caesar LF5253 thu hút người sử dụng bằng thiết kế sang trọng, hiện đại, kiểu dáng đặt bàn sang tinh tế. Sản xuất trên hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại của Đài Loan theo tiêu chuẩn quốc gia. Là mẫu chậu rửa mặt Caesar phù hợp với các không gian phòng tắm hiện đại, cao cấp tại hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...Độ bền cao với chất lượng được kiểm định khắt khe, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại của Đài Loan. 

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu chậu rửa Caesar lắp đặt cho khách sạn 3 sao. Đây đều là những mẫu chậu rửa thiết kế độc đáo, sang trọng, giá thành tốt nhất thị trường. Khách hàng đang có nhu cầu sở hữu có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Từ khóa: chậu rửa caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face