Vài gợi ý giúp bạn chọn bồn tắm Caesar phù hợp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vài gợi ý giúp bạn chọn bồn tắm Caesar phù hợp

 


Phòng tắm đẹp, được bố trí thiết bị khoa học, sạch sẽ giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần của người dùng. Chính vì vậy, nó có vị trí ngày càng quan trọng trong mỗi ngôi nhà và thiết bị phòng tắm như bồn cầu, bồn tắm, sen vòi, chậu rửa được gia chủ quan tâm, chọn lựa kĩ càng.

 Bồn tắm Caesar là thương hiệu bồn tắm của Đài Loan. Kích thước kiểu dáng bồn đa dạng từ 1,2m đến 1,7m trong đó loại thông dụng nhất là 1,3m 1,5m 1,7m. Giá bồn tắm Caesar đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với túi tiền, yêu cầu cảu mình. Loại bon tam Caesar gia re thường có chiều ngang khoảng 0,75m đến 0,8m để sử dụng được thì cần lát gạch xung quanh. 

 

Các loại bồn tắm Caesar


Các loại bồn tắm Caesar 

Bồn tắm đứng Caesar hoặc bồn tắm nằm Caesar dành cho các phòng tắm có diện tích khiêm tốn. Loại bồn tắm này mang đến sự sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Loại bồn tắm đứng thông thường có diện tích khung khoảng 1m2 và chiều cao từ 1,8m đến 2m. Thiết kế gồm 2 phần là phân khung có trần hoặc không trần bằng hợp kim sơn tĩnh điện, inox, vách ngăn bằng kính an toàn và đế bồn tắm bằng nhựa Acrylic. Giá bồn tắm này phụ thuộc vào chức năng của bồn. Loại bồn tắm đứng/nằm chỉ có chức năng ngâm, tắm thông thường giá rẻ và loại bồn tắm đứng thêm tính năng xông hơi, massage thì có giá cao hơn. Khi lắp đặt nên bố trí bồn tắm đứng gần hệ thống cấp nước để tăng hiệu quả sử dụng.


Bồn tắm góc Caesar tận dụng tối đa không gian thừa, có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn tùy theo diện tích phòng tắm mà bạn chọn cho phù hợp ví dụ phòng tắm diện tích nhỏ chọn bồn tắm góc kích thước 0,95*0,95m hoặc 1,1*1,1*0,6 m còn với không gian nhỏ hơn thì nên chọn bồn tắm đứng. Đối với phòng tắm diện tích vừa phải chọn bồn tắm kích thước 1,2*1,2m đến 1,4*1,4m, phòng tắm lớn thì có thể chọn bồn tắm kích thước trên 1,5m.

 
Bồn tắm massage Caesar có chức năng sục khí và sục nước, chọn chức năng nào là tùy ý bạn khi sử dụng trong đó chức năng sục nước là dùng nước để massage, chức năng sục khí là bòn tắm có thêm các bọt khí nhỏ giúp thư giãn cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu. Bồn tắm massage có nhiều tác dụng đối với sức khỏe vì thế nó được ưa chuộng. Tuy nhiên giá thiết bị vệ sinh Caesar này khá cao. 

 

Cách chọn bồn tắm Caesar


Cách chọn bồn tắm Caesar 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar như bồn tắm thì có thể dựa vào các gợi ý sau đây:

  • Xác định được phòng tắm nhà bạn diện tích thế nào để chọn kích thước bồn tắm
  • Mua bồn tắm Caesar cao cấp tại nhức đại lý uy tín và quan tâm đến chức năng của bồn tắm (bồn tắm thường hoặc bồn tắm massage)
  • Chọn loại bồn tắm Caesar có chân yếm hay là bồn tắm Caesar không có chân yếm ? Nếu chọn loại có đầy đủ chân đế, yếm bao bọc, xiphong thoát nước thì thuận tiện trong quá trình lắp đặt, tiện lợi khi sử dụng. Loại không có chân yếm thì yêu cầu khi lắp đặt phải xây bao quanh bồn. 
  • Quan tâm đến số người sử dụng và ngân sách đầu tư. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng, chức năng của bồn tắm. 

 

Hy vọng sau bài viết các bạn sẽ chọn được bồn tắm Caesar ưng ý. Mọi thắc mắc xin liên hệ 0438586655 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

 

 

 

Từ khóa: bồn tắm Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face