Vòi Caesar có những loại nào Có tốt không Mua ở đâu uy tín

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vòi Caesar có những loại nào? Có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Vòi Caesar là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm vòi chậu nào cho gia đình? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc vòi Caesar có tốt không. Mua vòi Caesar ở đâu uy tín nhất? Cùng xem ngay!

1. Vòi Caear có những loại nào?    

vòi chậu caesar

Khi lựa chọn vòi Caesar cho gia đình, khách hàng luôn thắc mắc trên thị trường hiện nay vòi Caesar có những loại nào? Việc lựa chọn sản phẩm vòi chậu Caesar phù hợp sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, các sản phẩm vòi Caesar trên thị trường có những loại chủ yếu sau:

  • Vòi chậu lavabo nóng lạnh Caesar: được ứng dụng và sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn từ Đài Loan. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều kiểu chậu rửa khác nhau mang đến tính ứng dụng cao. Vòi chậu được làm bằng chất liệu đồng cao cấp với độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Với chất liệu này, sẽ giúp bảo vệ vòi rửa tránh hoen gỉ, bám bẩn, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng lớn đến độ bền của sản phẩm.

  • Vòi chậu nóng lạnh cho chậu đặt bàn: là sản phẩm chậu rửa có kích thước lớn, được ứng dụng toàn bộ những công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan. Bạn có thể sử dụng sản phẩm không chỉ với chậu đặt bàn của Caesar mà còn có thể sử dụng được với tất cả các loại chậu rửa đặt bàn của các thương hiệu khác.

  • Vòi lạnh gắn tường: được lắp đặt gắn tường, đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn nước sạch sẽ, liên tục để giặt đồ hoặc rửa chén đĩa, các loại đồ dùng khác nhau. Vòi lạnh gắn tường của Caesar được làm bằng chất liệu kim loại bền bỉ, bề mặt mạ đồng với khả năng chống hoen gỉ, hiệu năng sử dụng lâu dài.

  • Vòi cho bồn tắm: là sản phẩm vòi được gắn với bồn tắm, cung cấp nguồn nước liên tục cho bồn. Các sản phẩm vòi cho bồn tắm của Caesar thường có bát sen cầm tay đi kèm với nhiều chế độ massage, giúp bạn sẽ được thư giãn, thoải mái mỗi khi sử dụng sản phẩm. Sử dụng bộ vòi cho bồn tắm Caesar, không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

  • Vòi bếp nóng lạnh Caesar được thiết kế với áp lực nước 0.05MPa ~ 0.75 MPa, vòi bếp nóng lạnh Caesar với hai đường nước nóng lạnh sẽ giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các bà mẹ nội trợ. Sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trong mùa đông lạnh giá.

  • Vòi cảm ứng Caesar: là sản phẩm vòi chậu được ứng dụng công nghệ cao. Có khả năng cảm ứng với khoảng cách là 130 - 200mm tiện lợi cho người dùng. Với mắt cảm ứng tích hợp trên đầu vòi giảm thiểu tối đa hư hỏng, phù hợp sử dụng ở những nơi công cộng, nhà hàng, khách sạn, … 

  • Vòi nóng lạnh âm tường Caesar: được ứng dụng những công nghệ hiện đại từ Đài Loan, thiết kế gắn tường sang trọng, bề mặt bền bỉ, không bị bong tróc trầy xước trong quá trình sử dụng.

2. Vòi Caesar có tốt không?

Những lí do bạn nên lựa chọn vòi Caesar cho gia đình:

vòi chậu caesar

  • Mẫu mã sản phẩm sang trọng, hiện đại, đường nét tỉ mỉ tinh tế

  • Được sản xuất trong nước nên giá thành sản phẩm vô cùng tốt, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

  • Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

  • Các sản phẩm vòi Caesar được ứng dụng khá đa dạng ở nhiều môi trường khác nhau, nhiều không gian nhà vệ sinh đa dạng.

  • Giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

3. Địa chỉ mua vòi chậu Caesar uy tín tại Hà Nội

Khách hàng có thể mua các sản phẩm vòi Caesar uy tín trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, giá thành tốt, ưu đãi lớn nhất thị trường. 

Đến với Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống Showroom hiện đại bậc nhất, với nhiều ưu đãi lớn nhất thị trường, tại đây khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Từ khóa: Vòi Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face