Đón sinh nhật - Tặng quà to - Tổng giá trị 140 triệu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Đón sinh nhật - Tặng quà to - Tổng giá trị 140 triệu

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật công ty 14 tuổi, Showroom Hải Linh gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt với quà tặng siêu khủng có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng. Đây  chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng của khi mua các sản phẩm gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp chính hãng tại hệ thống Showroom Hải LInh.

Mung sinh nhat Hai Linh tang qua len toi 140 trieu

1. Thông tin chi tiết chương trình 

Tên chương trình: "KHUYẾN MẠI TƯNG BỪNG - MỪNG SINH NHẬT" - TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG LÊN TỚI 140 TRIỆU ĐỒNG”

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 3.5 đến 30.5.2021

Địa điểm: Trên toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh 

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho khách hàng mua hàng tại Showroom Hải Linh tại Hà Nội, mua hàng online trên hệ thống website, qua hotline 1900.599.828

Các phần quà trong chương trình bao gồm:

Giai dac biet: Tu lanh Sharp Inverter 556

1 giải đặc biệt: 1 tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít có giá lên tới 20 triệu đồng. 

Giai nhat: Bon cau 1 khoi Inax

2 giải nhất:  Mỗi giải 1 bệt liền khối Inax kiểu dáng sang trọng phong cách châu Âu với công nghệ Aqua Ceramic đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu có trị giá lên tới gần 13 triệu đồng.

3 giai nhi: Chau rua bat Belli

3 giải nhì:  Mỗi giải là 1 chậu rửa bát inox Belli cao cấp có trị giá lên tới 5 triệu đồng. 

Sen tam cao cap Belli

5 giải ba, mỗi giải là 1 sen vòi Belli cao cấp có giá trị lên tới 3 triệu đồng

Nội dung chương trình: Trong thời gian diễn ra chương trình, quý khách hàng khi mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, nhận quà lên tới 20 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng lên đến 140 triệu đồng.

Thể lệ chương trình: 

  • Với mỗi đơn hàng từ 10 triệu đồng. Khách hàng sẽ nhận được một mã số may mắn được gửi bởi Hải Linh. Nếu quý khách hàng mua đơn hàng 100 triệu sẽ nhận được 10 phiếu dự thưởng - cơ hội trúng thưởng càng cao. 

  • Vào ngày 31/5: Hải Linh sẽ tổ chức quay thưởng ONLINE và phát trực tiếp trên Fanpage của Hải Linh. Khách hàng đạt giải sẽ được nhân viên Hải Linh liên hệ và mời đến Showroom Hà Đông để nhận giải.

Đặc biệt, trong tháng 5 mừng sinh nhật, tất cả các khách hàng đến mua sắm tại Hải Linh sẽ đều nhận được một món quà tri ân đặc biệt đó là 1 khăn tắm cao cấp Hải Linh có trị giá 300.000 VNĐ. 

Khan tam cao cap

Duy nhất, ngày 14.5, khách hàng đến tham quan, mua sắm tại hệ thống Showroom Hải Linh, chụp ảnh check-in tại HL, đăng lên FB cá nhân kèm hashtag: #hailinh #chucmungsinhnhat #14nam sẽ nhận được quà tặng 01 mũ bảo hiểm Hải Linh.

Mu bao hiem

2. Hải Linh - 14 năm một chặng đường 

Có thể nói, 14 năm là một khoảng thời gian chưa phải là dài nhưng cũng không ngắn đối với sự hình thành và phát triển một doanh nghiệp. Ra mắt thị trường vào năm 2007, khi đó Hải Linh chỉ là một cửa hàng nhỏ ở khu vực Cầu Diễn, Hà Nội với quy mô chưa đến 10 nhân viên. Đến năm 2009, Hải Linh mở rộng các mặt hàng kinh doanh với những sản phẩm bồn nước Sơn Hà, chậu rửa, thiết bị vệ sinh Viglacera. 

Năm 2011, khi đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng, Hải Linh trúng thầu dự án cung cấp gạch ốp lát cho Splendora An Khánh và Kangnam. Tiếp đến năm 2013, Hải Linh có bước đột phá khi chuyển địa điểm về Khuất Duy Tiến và ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh với 3 Showroom khai trương lần lượt tại các địa điểm: 

  • Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

  • Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

  • Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển 14 năm qua, Hải Linh đã trải qua không ít những khó khăn - thử thách, đứng trước nhiều quyết định chiến lược mang tính sống còn. Thế nhưng, dù sóng to biển lớn nhưng trong tâm niệm của Hải Linh luôn là “Kinh doanh hàng chính hãng, chân thật trong kinh doanh và hết lòng phục vụ khách hàng”. Chính vì cách nghĩ, cách làm này nên suốt nhiều năm vừa qua công ty đã gây dựng được niềm tin với khách hàng, mối quan hệ thân thiết với đối tác trong cả nước. 

Trao đổi với phóng viên của Hải Linh, ông Nguyễn Văn Điền chia sẻ “Trong cả kinh doanh và cuộc sống tôi luôn tâm niệm, niềm tin mà bạn gây dựng hôm nay chính là thành công của bạn ngày mai. Bởi những điều được xây dựng từ niềm tin thường bền vững, có giá trị và là trung tâm cho chiến lược phát triển lâu dài”. 

Hiện nay các mặt hàng mà Hải Linh cung cấp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như Inax, Toto, American Standard, Grohe, gạch Taicera, gạch Tây Ban Nha… Cùng rất nhiều sản phẩm phụ gia, hóa chất xây dựng chính hãng, uy tín với giá thành luôn thấp nhất.

Với mong muốn tiết kiệm thời gian mua hàng, vào cuối năm 2020, Hải Linh cũng cho ra mắt website đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng mang tên Hailinh.vn. Với tính năng mua hàng thông minh, thông tin sản phẩm rõ ràng, chi tiết giúp khách hàng có thể tự tin, thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Với cách định hướng, cách làm và quyết tâm trên, Hải Linh phấn đấu trong tương lai sẽ trở thành một doanh nghiệp cung cấp vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam. 

Chương trình sinh nhật 14 năm diễn ra tại Hải Linh trong tháng 5 cũng như một lời tri ân đến những khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng Hải Linh trong thời gian vừa qua. Vậy còn chờ gì nữa mà không tham gia chương trình khuyến mại ngay hôm nay.

=> Xem chi tiết chương trình tại https://hailinh.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face