Giá bồn cầu nắp điện tử Caesar tốt nhất hiện nay là bao nhiêu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Giá bồn cầu nắp điện tử Caesar tốt nhất hiện nay là bao nhiêu?

Nhiều khách hàng khi chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar đã rất thích các mẫu bồn cầu Caesar cao cấp nhưng chưa nắm được mức giá của sản phẩm. Vậy, giá bồn cầu nắp điện tử Caesar tốt nhất hiện nay là bao nhiêu?

Thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm đẹp hơn

Thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm đẹp hơn

Giá cả bồn cầu Caesar luôn phải chăng nhất

Bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh của nhãn hiệu rất nổi tiếng trên thị trường Việt hiện nay. Thiết bị vệ sinh Caesar được biết đến với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của số đông người tiêu dùng Việt. Với sự đa dạng nhu cầu tiêu dùng như hiện nay, Caesar cũng hướng đến sự đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với mọi đối tượng.

Bồn cầu Caesar cũng được hãng đa dạng về dòng sản phẩm, mẫu mã cũng như giá cả nên các gia đình có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bồn cầu phù hợp và ưng ý với gia đình mình. Với bồn cầu Caesar hiện nay, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn, từ dòng bồn cầu Caesar giá rẻ đến những dòng bồn cầu của hãng có mức giá tầm trung hay bồn cầu Caesar cao cấp thì hãng đều có đầy đủ mẫu sản phẩm và sự đa dạng hình thức.

>>> Có thể bạn quan tâm: bồn cầu 1 khối Viglacera 

Khi có nhu cầu mua bồn cầu cao cấp, nhiều gia đình thường chú ý nhiều hơn đến các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp như TOTO, Inax. Tuy nhiên, các hãng này thường có mức giá bán khá đắt đối với dòng bồn cầu cao cấp của mình. Bởi vậy, nhiều gia đình hiện đang có xu hướng chuyển sang dòng bồn cầu cao cấp của Caesar. Vậy giá bồn cầu nắp điện tử Caesar tốt nhất hiện nay là bao nhiêu?

Giá bồn cầu nắp điện tử Caesar tốt nhất hiện nay là bao nhiêu?

Bồn cầu cao cấp Caesar được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, độc đáo và trọng. Giá của dòng bồn cầu Caesar cao cấp dao động từ 9-30 triệu. Nếu so với những mẫu bồn cầu có mức giá bán lên đến hàng trăm triệu của các hãng thiết bị vệ sinh khác thì bồn cầu Caesar cao cấp hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng mà giá cả cũng rất phải chăng. Mẫu bồn cầu Caesar cao cấp nhất cũng là mẫu bồn cầu Caesar được các gia đình chọn mua nhiều đó là bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H. Mẫu bồn cầu Caesar này hiện đang có giá niêm yết là 29,000,000 VNĐ và để được mua với giá ưu đãi nhất, rẻ nhất thị trường cho sản phẩm này thì hiện nay trên thị trường chỉ có duy nhất Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H là bồn cầu có thiết kế 1 khối với nắp rửa điện tử cùng các chức năng tự động vô cùng thông minh mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và vô cùng sạch sẽ khi sử dụng. Đây hiện là mẫu bồn cầu cao cấp đắt giá nhất của hãng thiết bị vệ sinh Caesar.

Địa chỉ mua bồn cầu nắp điện tử Caesar chính hãng, giá ưu đãi

Hải Linh hiện đang là nhà phân phối thiết bị vệ sinh lớn và uy tín trên thị trường, được biết đến là showroom chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng đảm bảo với chính sách giá ưu đãi nhất thị trường. Luôn có mức chiết khấu cao dành cho khách hàng khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào. Nếu bạn đang có ý định chọn mua các sản phẩm bồn cầu Caesar cao cấp, hãy liên hệ với Hải Linh nhanh chóng để đặt hàng và nhận ưu đãi lớn về giá sản phẩm cũng như những chính sách khuyến mại, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Các mẫu bồn cầu Caesar 2 khối bán chạy nhất tại Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face