3 mẫu thiết bị vệ sinh bồn cầu 2 khối bán chạy tháng 3

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
3 mẫu thiết bị vệ sinh bồn cầu 2 khối bán chạy tháng 3

Bồn cầu là sản phẩm quan trọng không thể thiếu của mỗi gia đình, nó ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của bạn. Nếu bạn chọn mua bồn cầu giá rẻ, làm từ nguyên liệu kém, chất lượng không được tốt sẽ gây hậu quả rất lớn tới vấn đề sức khỏe không chỉ của riêng bạn mà còn của của tất mọi thành viên của gia đình bạn. Với sản phẩm vệ sinh được làm từ những nguyên liệu cao cấp, sạch với những tính năng ưu việt không chỉ bảo vệ môi trường, mà an toàn, thân thiện với người dùng. Và 3 mẫu thiết bị vệ sinh bồn cầu 2 khối bán chạy tháng 3 ở các showroom của Hải Linh để bạn tham khảo.

Caesar là hãng chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan, uy tín và chất lượng cao. Hãng không chỉ phân phối ở nội địa mà hãng mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Được khách hàng biết tới và lựa chọn mua về sử dụng ngày càng nhiều, ngày càng phổ biến hơn.
Mọi thiết bị vệ sinh của hãng Caesar đều được hãng nghiên cứu thật kỹ lưỡng, dược sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Mọi sản phẩm được sản xuất ra đều được thử nghiệm khắt khe, phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn quy định của Châu  u trước khi phân phối, đưa những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới tay người dùng. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.
Thiết bị vệ sinh Caesar nói chung, bồn cầu 2 khối nói riêng được hãng sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có nguồn gốc tự nhiên mang lại trải nghiệm cao nhất, tuyệt vời nhất, dễ dàng cho việc vệ sinh mà không mất quá nhiều thời gian, cũng như công sức. Do được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, sáng bóng lâu dài trong thời gian sử dụng.

Về thiết kế, người dùng có thể yên tâm và tha hồ lựa chọn, vì hãng luôn quan tâm đến ý kiến của khách hàng để cho ra rất nhiều thiết kế khác nhau, với giá thành khác nhau, luôn đi đầu với, bắt kịp xu hướng đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi cao nhất của người dùng. Có thể nói, đó là điểm mạnh để hãng thiết bị vệ sinh Caesar cạnh tranh sòng phẳng với các hãng thiết bị vệ sinh khác trên thị trường về mọi mặt.
Về giá cả, thiết bị vệ sinh của hãng sẽ rẻ hơn, phù hợp và có độ phủ rộng lớn hơn so với các hãng khác, mọi người, mọi nhà đều có thể mua được thiết bị vệ sinh về trang bị cho không gian của gia đình. Giá rẻ nhưng không phải chất lượng kém, không phải “của rẻ là của ôi”, uy tín và chất lượng sản phẩm của hãng Caesar đều được các chuyên gia đánh giá cao và công nhận. Nên mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, hơn nữa bạn còn tiết kiệm được chi phí đáng kể.
Sau đây, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 mẫu thiết bị vệ sinh bồn cầu 2 khối bán chạy tháng 3 của hãng Caesar để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, mang lại cho không gian hài hòa, mang lại màu sắc đẹp hơn.

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1346 

Được hãng thiết kế độc đáo, tinh tế có chút hầm hố mang nét khỏe khoắn làm nổi bật không gian vệ sinh, kèm theo đó là mang tới sự tiện nghi, vẻ đẹp sang trọng, hiệu quả cao trong quá trình sử dụng cho người dùng. Bồn cầu 2 khối Caesar CD1346 là lựa chọn lý tưởng cho bạn
Loại bồn cầu: 2 khối
Màu sắc: Màu trắng 
Chế độ xả: 2 nút nhấn
Lượng xả nước: 3/6l
Kiểu xả: xả hút, xả thẳng
Kích thước; 720 x 380 x 760

Bồn cầu được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hình chữ nhật, có chiều dài, có nhiều không gian, diện tích cho bạn sử dụng, mang lại cho bạn sự thoải mái.
Với thiết kế kiểu đóng nắp êm, bàn cầu êm tránh gây ra những tiếng động do “lỡ tay” đập mạnh nắp hay bàn cầu xuống làm ảnh hưởng tới giấc ngủ, quá trình làm việc của người khác.
Kiểu xả thẳng, lực xả mạnh giúp rửa sạch, cuốn trôi mọi vết bẩn một cách nhanh chóng mang lại vẻ đẹp sáng bóng cho thiết bị.
Chế độ xả với 2 nút nhấn, lượng nước tiêu thụ khác nhau phù hợp với nhu cầu người dùng, tiết kiệm nước nhưng không làm mất đi khả năng vận hành cũng như thoải mái nhất cho người dùng.

Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325

Thiết bị bồn cầu vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình, hơn nữa nó có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe của con người, bạn nên lựa chọn cho ngôi nhà của mình bồn cầu tốt nhất không chỉ đáp ứng được nhu cầu của mình, mà còn đảm bảo sức khỏe của mình, của người thân, bảo vệ môi trường. Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325 là lựa chọn không tồi cho bạn.
Loại bồn cầu: 2 khối
Màu sắc: Màu trắng, màu kem
Chế độ xả: 1 nút nhấn
Lượng nước xả: 6l
Kiểu xả: xả thẳng
Kích thước: 690 x 370 x 790

Thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của không gian.
Được làm từ nguyên liệu cao cấp, chống trầy xước, đảm bảo bền lâu sử dụng lâu dài, sáng bóng không bị hoen ố.
Với kiểu xả thẳng, lực xả mạnh giúp rửa sạch mọi vết bẩn, mọi chỗ giúp sản phẩm luôn được sáng bóng, sạch sẽ hơn, ngăn mùi.
Chế độ xả 2 khối giúp tăng hiệu quả sử dụng cho người dùng, tiết kiệm nước mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1349

Để mang lại không gian tươi mới, khác biệt, làm cho nhà vệ sinh của bạn trở nên bừng sáng, mang lại tiện nghi cho mọi thành viên gia đình. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu bồn cầu caesar CD1349, sẽ mang tới sự sang trọng, tinh tế.
Loại bồn cầu: 2 khối
Màu sắc: Màu trắng 
Lượng xả nước: 3/4.5l
Kiểu xả: xả hút, xả thẳng
Kích thước; 720 x 395 x 750

Với chế độ nước xả linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, giúp bạn tiết kiệm nước, hiệu quả mang lại cao.
Xả thẳng, lực xả mạnh cuốn sạch bẩn nhanh chóng, làm sạch bồn cầu, mang lại vé sáng bóng.
Kích thước nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với kích thước không gian gia đình bạn.
Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng cao uy tín. Hiện nay, tại showroom có 3 mẫu thiết bị vệ sinh bồn cầu 2 khối bán chạy tháng 3, được mọi người ưa chuộng, mua sử dụng. Khi bạn mua thiết bị vệ sinh ở đây vừa nhận được giá ưu đãi vừa được hưởng mọi chế độ chính sách tốt nhất.

Xem thêm :

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face