5 cách tiết kiệm nước khi sử dụng các thiết bị nhà tắm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 cách tiết kiệm nước khi sử dụng các thiết bị nhà tắm

Tham khảo ngay 5 cách tiết kiệm nước vô cùng đơn giản khi sử dụng các thiết bị nhà tắm vừa đảm bảo đủ nước sử dụng và tránh lãng phí nước, bảo vệ môi trường.

Trái đất đang ngày một nóng lên, nguồn nước của chúng ta đang ở mức báo động, chính vì thế việc tiết kiệm nước giờ đây rất quan trọng. Các thiết bị nhà tắm như sen vòi, bồn cầu...thường là những thiết bị vệ sinh được coi là tốn nước nhất, vậy có cách nào để có thể tiết kiệm nước với những thiết bị nhà tắm này mà vẫn đảm bảo việc sử dụng vệ sinh hiệu quả sạch sẽ. Sau đây là 5 cách tiết kiệm nước khi sử dụng các thiết bị về sinh, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
 
1.      Tiết kiệm nước từ vòi nước của bạn
Khi không dùng các vòi nước bạn nên khóa kỹ lại. Nếu như có sự nhỏ giọt ở các vòi nước khi đã khóa chặt, chúng ta phải nhanh chóng sửa chữa hoặc thay thế ngay vì lượng nước nhỏ sẽ tích tiểu thành đại sẽ gây lãng phí một lượng nước lớn trong một thời gian dài.

Tiết kiệm nước cùng thiết bị vệ sinh caesar
2.      Kiểm tra và khắc phục rò rỉ.
Sau một thời gian sử dụng vòi nước của nhiều gia đình bị rò rỉ, hầu hết mọi người nghĩ rằng nhỏ từng giọt như thế không đáng kể tuy nhiên bạn cứ thử hứng chậu thử trong một ngày bạn sẽ thấy bất ngờ nó không hề ít như chúng ta nghĩ. Chính vì thế cần khắc phục khi vòi nước, ống dẫn nước bị rò rỉ tránh lãng phí nước nghiêm trọng.
3.      Tiết kiệm nước khi sử dụng
Khi tắm bạn nên rút ngắn thời gian tắm hơn, không nên tắm vòi sen quá 4 phút và tắt nước trong thời gian chà xà phòng. Hạn chế tắm trong bồn tắm vì thiết bị vệ sinh này rất tốn nước.
4.      Tận dụng nước tối đa khi có thể
Khi giặt quần áo, hay nước sử dụng còn thừa bạn có thể tận dụng để vệ sinh nhà tắm...Chỉ nên rửa trực tiếp dưới vòi nước khi thật cần thiết và điều chỉnh vòi vừa đủ dùng.

Tiết kiêm nước để bảo vệ sự sống
5.      Tiết kiệm nước với bồn cầu vệ sinh
Bồn cầu vệ sinh là một trong những thiết bị được coi là tốn nước nhất trong nhà tắm.Chính vì thế bạn nên sử dụng loại bồn cầu tiết kiệm nước như bồn cầu Caesar,và một điều cần lưu ý đó chính là sử dụng bồn cầu đúng cách. Bạn có thể tham khảo cách tiết kiệm nước cho bồn cầu vệ sinh

Vậy với cách đơn giản trên chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có thể xử lý dễ dàng và thành công. Chúc các bạn có một cuộc sống vui vẻ và môi trường sống an toàn, sạch sẽ nhất nhé.

Xem thêm : bồn cầu vệ sinh thương hiệu viglacera tại Hải Linh 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face