Tuyệt chiêu giúp bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tuyệt chiêu giúp bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Như các bạn đã biết bồn cầu Caesar có rất nhiều ưu điểm nổi bật, từ mẫu mã, phong cách thiết kế cho đến tính năng tiện ích, nhưng điểm gây ấn tượng nhất là chức năng tiết kiệm nước. Tuy nhiên để bồn cầu Caesar tiết kiệm nước tối ưu nhất Hải Linh xin chia sẻ 3 tuyệt chiêu sau:

3 Tuyệt chiêu giúp bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Lựa chọn bồn cầu Caesar có chức năng tiết kiệm nước

Riêng dòng sản phẩm bồn cầu Caesar hiện nay có đến gần trăm mẫu mã khác nhau, chính vì vậy việc lựa chọn một chiếc bồn cầu Caesar có chức năng tiết kiệm nước cũng không là quá khó.

Một các để chọn bồn cầu Caesar tiết kiệm nước đó chính là dựa vào chế độ xả. Một chiếc bồn cầu Caesar có chế độ xả gạt hoặc 1 nút xả nhấn sẽ chỉ có một số mức nước xả duy nhất cho cả việc đi vẹ sinh nặng và nhẹ. Điều này dẫn đến việc lãng phí nước xả cho những lần đi vệ sinh nhẹ, bởi chỉ cần 1/3 hoặc ½ lượng nước là có thể xả hết chất thải.

Chính vì vậy, khi chọn bồn cầu Caesar có chức năng tiết kiệm nước thì bạn nên lựa chọn dòng bồn cầu có 2 chức năng xả tiểu và đại để có thể tiết kiệm nước tốt nhất.

Bàn Cầu Một Khối Caesar CD1374

Bàn Cầu Một Khối Caesar CD1364

Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440

Điều chỉnh mức nước xả cho bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar thường được nhà sản xuất đặt ở mức xả 3l và 6lit. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể điều chỉnh mức nước này giảm xuống thêm 0,5 lít, chỉ cần thực hiện một vài bước hướng dẫn đơn giản sau:

Bước 1: Khóa van cấp nước

Bước 2: Tháo đường cấp nước vào trong bồn cầu

Bước 3: Thực hiện các thao tác sau: Tháo van; rút chốt, xoay thẳng về bên trái; rút mức thang về mức 101/2 sau đó xoay thang về bên phải và khóa chốt an toàn; lắp đặt về vị trí cũ

Bước 4: Vặn đường ống cấp nước và mở van cấp nước

Tiết kiệm nước xả bồn cầu Caesar

Ngoài 2 cách trên bạn cũng có thể tiết kiệm nước bồn cầu Caesar bằng một cách khác như sau:

Tuyệt chiêu giúp bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Bước 1: Mở nắp bồn cầu chứa nước xả bồn cầu Caesar

Bước 2: Dùng vỏ chai bia hoặc một chai nhựa đựng đầy nước, hoặc cát sỏi rồi đặt vào bồn chứa nước của bồn cầu Caesar mà nhà bạn đang sử dụng. Nếu như vẫn còn chỗ trống bạn có thể đặt thêm một chai bia nữa. Lưu ý vị trí đặt chai không ảnh hưởng đến cơ cấu bơm và xả nước của bệ.

Bước 3: Đóng nắp bồn chứa nước xả của bồn cầu Caesar và giật nước kiểm tra. Nếu không có vấn đề gì thì bạn đã tiết kiệm được một lượng nước kha khá mỗi lần xả nước.

Trên đây là với 3 tuyệt chiêu giúp bồn cầu caesar tiết kiệm nước, với những cách này mỗi tháng bạn đã tiết kiệm được một khối nước khổng lồ, bên cạnh đó hóa đơn tiền nước hàng tháng cũng sẽ giảm đáng kể khiến bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ đó.

 

 

 

 

Tác giả bài viết: TTC

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face