8 tác dụng của bồn tắm Caesar với không gian, sức khỏe, làn da người dùng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
8 tác dụng của bồn tắm Caesar với không gian, sức khỏe, làn da người dùng

Một trong những thiết bị vệ sinh vừa giúp con người thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, xả stress, có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng đó chính là bồn tắm Caesar. Bồn tắm Caesar có những ưu điểm vượt trội giúp kiến tạo không gian sang trọng, vừa có tác dụng tuyệt đối với làn da, sức khỏe người sử dụng. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ cung cấp tới khách hàng 8 tác dụng của bồn tắm Caesar. Cùng xem ngay nhé!

 

Xem thêm: Vì sao bồn tắm Caesar là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua?

                  5 mẫu bồn tắm massage đẹp dưới 5 triệu hấp dẫn người dùng

 

1. Bồn tắm Caesar kiến tạo không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại

Các sản phẩm bồn tắm Caesar trên thị trường hiện nay có mẫu mã đa dạng như bồn tắm đặt sàn, bồn tắm âm sàn, bồn tắm massage. Với mỗi loại bồn tắm sẽ có kích thước và kiểu dáng khác biệt. Tuy nhiên, các sản phẩm bồn tắm Caesar đều sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt sản phẩm siêu bóng, chống trơn trượt kiểu dáng sản phẩm sang trọng, tinh tế. Sử dụng sản phẩm bồn tắm Caesar không những kiến tạo không gian sang trọng và đẳng cấp còn giúp phòng tắm của gia đình bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Xu hướng sử dụng bồn tắm đang ngày càng phổ biến tại thị trường Việt. Hãy “sắm” ngay một sản phẩm bồn tắm Caesar sẽ giúp phòng tắm của gia đình bạn đẳng cấp hơn nhé!

 

2. Chất lượng bồn tắm Caesar hàng đầu thị trường Việt Nam

Bồn tắm Caesar với chất lượng vượt trội, ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan đó là: 

  • Bồn tắm nằm Caesar được làm từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp: giúp sản phẩm bền bỉ, chịu được tác động của ngoại lực, không bị nứt vỡ khi va chạm. Bề mặt sản phẩm chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Ứng dụng nhiều tính năng sục, massage tác dụng trực tiếp lên làn da người dùng: sản phẩm bồn tắm gắn các mắt sục nước thông minh ở bên thân bồn và hoạt động hiệu quả nhờ khung inox đỡ máy bơm đặt ở dưới chân bồn. Cũng giống như các loại bồn tắm bình thường, người dùng xả nước vào bồn tắm ở mức nước phù hợp, cắm điện vào mô tơ hoạt động, chỉ sau khoảng vài dây bơm đã bồn bắt đầu hoạt động.
  • Dung tích sản phẩm lớn: dung tích thông thường đều từ 200L trở lên.
  • Phụ kiện đi kèm đa dạng: bao gồm nguồn điện, vòi xả bồn, … 
  • Ứng dụng được ở nhiều không gian: căn hộ, chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp, … 

 

3. Sử dụng bồn tắm Caesar giúp đào thải độc tố

Nhiệt độ của nước trong bồn tắm Caesar đủ nóng để tiêu diệt những vi khuẩn có hại cho cơ thể, nước ấm khoảng 35 độ C trong 15 phút sẽ thúc đẩy lưu thông để loại bỏ độc tố ra bên ngoài. Sẽ giúp tăng khả năng miễn dịch, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đây được coi là một hình thức bảo vệ cơ thể, thải độc hiệu quả.

 

4. Giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi khi sử dụng bồn tắm nằm Caesar

Khi ngâm mình trong chiếc bồn tắm massage Caesar với những chế độ sục khí massage. Hơi nóng của nguồn nước trong bồn tắm massage giúp xoa dịu tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

Bồn tắm nằm Caesar

Bồn tắm nằm Caesar

 

5. Ngủ ngon và sâu hơn khi sử dụng bồn tắm

Sử dụng bồn tắm massage Caesar trước 1 đến 2 giờ trước khi đi ngủ sẽ giúp giấc ngủ của bạn được ngon và sâu hơn. Hơi nóng của nguồn nước trong bồn tắm massage Caesar sẽ giúp xoa dịu tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

6. Tốt cho xương khớp

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, việc ngâm mình trong bồn tắm massage có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, chữa đau nhức xương khớp, các tế bào máu được lưu thông để nuôi dưỡng các mô bị hư hại, cải thiện hệ thống tuần hoàn máu của cơ thể.

 

7. Tăng cường hệ miễn dịch

Bồn tắm Caesar được thiết kế với những tính năng sục khí, sục nước tác dụng trực tiếp lên da giúp làm tẩy tế bào chết và bổ xung oxy cho da giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Chức năng sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những khí sủi giúp làm thư giãn cơ bắp, máu tuần hoàn được lưu thông dễ dàng hơn, thoải mái, thư giãn cho cơ thể. Với hệ thống này, hàng triệu những bọt khí được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của mạch máu trong cơ thể, giúp tăng cường hễ miễn dịch cho cơ thể.

 

Bồn tắm massage Caesar

Bồn tắm massage Caesar

 

Sử dụng bồn tắm massage Caesar giúp dưỡng da, cải thiện làn da của bạn

Ngoài khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, khi bạn kết hợp sử dụng các chất dưỡng da thiên nhiên với bồn tắm sẽ giúp thẩm thấu đều toàn bộ cơ thể. Nhờ vậy, da được chăm sóc dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng da bị khô.

Thường xuyên sử dụng sữa khi ngâm mình trong bồn tắm có thể làm do da bạn mềm mại, mịn màng vì trong sữa có rất nhiều tác dụng dưỡng và an toàn cho da. 

Có quá nhiều tác dụng khi bạn sử dụng bồn tắm Caesar. Hãy sử dụng https://caesargroup.vn/san-pham/bon-tam-caesar.html ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ những sản phẩm của thương hiệu này nhé!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face