Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Caesar năm 2021

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Caesar năm 2021

Cập nhật ngay bảng giá thiết bị vệ sinh Caesar năm 2021 để mua cho mình bộ thiết bị vệ sinh chất lượng cao với giá chiết khấu hấp dẫn tại đại lý Hải Linh. 

Thiết bị vệ Caesar đến từ Đài Loan là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Caesar thành lập từ năm 1985, đến năm 1996 thương hiệu vào Việt Nam. Hiện tại, Caesar Việt Nam có các chi nhánh ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội với rất nhiều Showroom và đại lý phân phối trên toàn quốc. 

Bao gia thiet bi ve sinh Caesar nam 2021

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar bao gồm: Bồn cầu Caesar, Chậu rửa Caesar, Vòi sen tắm Caesar, Bồn tắm Caesar, Bồn tiểu nam Caesar, phụ kiện nhà tắm Caesar... Tất cả đều được chú trọng vào từng khâu sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành phù hợp với người Việt. 

Báo giá bồn cầu Caesar năm 2021

Bồn cầu Caesar bao gồm các loại bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu nắp rửa điện tử đa dạng mẫu mã. Bồn cầu Caesar có ưu điểm men sứ trắng sáng, chống bám bẩn vượt trội nhờ công nghệ men siêu chống bẩn. Lớp men cao cấp này sẽ tạo nên hiệu ứng lá sen. Các chất bẩn sẽ khó bám dính trên bề mặt men phẳng và rất dễ dàng bị cuốn trôi. 

Báo giá bồn cầu Caesar năm 2021

Bồn cầu Caesar nổi bật với công nghệ xả Aqua Jet với kiểu xả xoáy mạnh mẽ xả sạch hơn, giảm tiếng ồn chống tóe nước và tiết kiệm nước chỉ với 4,5 lít nước xả đại và 3 lít nước xả tiểu. Bên cạnh đó là những công nghệ siêu đẳng cấp trong sản phẩm nắp rửa điện tử Caesar easelet và công nghệ ưu việt của bàn cầu điện tử Caesar. 

Để biết chi tiết các tính năng và công nghệ đặc trưng, quý khách hàng hãy click vào bảng báo giá bồn cầu Caesar năm 2021. Ở đó, các mẫu bồn cầu mới nhất sẽ được cập nhật. Khi Click vào từng sản phẩm để xem đặc điểm để chọn lựa. 

Báo giá chậu rửa Caesar năm 2021

Chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn Caesar có kiểu dáng thu hút. Các mẫu chậu luôn được thiết kế với lòng chậu rộng và sâu mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Men sứ của chậu rửa là men nano cho bề mặt phẳng chống bám bẩn tối ưu, dễ vệ sinh. 

Bao gia chau rua Caesar

Dòng chậu rửa nút chặn sứ với ưu điểm chống nước ứ đọng đồng thời tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian ốp lát. Mẫu chậu rửa cao cấp này được ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều. Đặc biệt các công trình có tầm cỡ khi dùng mẫu chậu rửa Caesar trụ xả nắp sứ này sẽ giúp nâng tầm giá trị lên gấp nhiều lần. 

Thương hiệu Caesar có dòng sản phẩm tủ chậu với chất lượng cao được đông đảo người dùng đón nhận. Tủ chậu Caesar được sản xuất với 5 điều đảm bảo: Thiết kế đảm bảo đẹp, chất liệu đảm bảo bền, chất lượng đảm bảo tốt, sử dụng đảm bảo an toàn, Lavabo+tủ đảm bảo chất. Tủ chậu Caesar với nhiều mẫu mã và kích thước nên khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Các dòng sản phẩm chậu rửa Caesar được liệt kê mẫu mã đầy đủ trong bảng báo giá thiết bị Caesar năm 2021. Click vào bảng báo giá để mua sắm và chọn lựa cho mình một mẫu phù hợp. Giá chậu rửa Caesar cũng được Hải Linh niêm yết công khai với mức chiết khấu hấp dẫn giúp khách hàng giảm chi phí tối đa khi mua sắm. 

Báo giá sen tắm Caesar năm 2021

Sen tắm Caesar với các mẫu sen tắm nóng lạnh, sen tắm nước lạnh và sen tắm cây đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng. Sen tắm Caesar được đúc bằng đồng nguyên chất tỉ lệ cao, bề mặt được mạ lớp Chrome/Niken cho độ bóng bẩy hoàn hảo chống bám bẩn vượt trội. 

Báo giá chậu rửa Caesar năm 2021

Sen tắm Caesar có cấu tạo bát sen vô cùng độc đáo với các chế độ massage tạo nên sự thư giãn khi tắm. Sen cây Caesar sẽ có bát sen trần lớn tạo dòng chảy phun mưa vô cùng thích thú. Đặc điểm đặc biệt, sen tay trong sản phẩm sen tắm cây Caesar có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt. Điều này giúp phù hợp với tất cả mọi người với chiều cao khác nhau. 

Bắt nhịp với xu hướng sử dụng tiện lợi, tiện nghi, an toàn, thương hiệu Caesar cũng sản xuất dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ. Áp dụng công nghệ mới, sen tắm giúp cài đặt và giữ nhiệt độ ổn định ở 38 độ C trong suốt quá trình tắm. Với sen nhiệt độ Caesar, người dùng không phải điều chỉnh nhiệt độ một cách thủ công. 

Các mẫu sen tắm Caesar trên đây có đầy đủ trong bảng báo giá sen tắm Caesar. Quý khách hàng hãy Click vào chi tiết tham khảo và chọn mua. 

Báo giá vòi chậu Caesar 2021

Vòi chậu Caesar được lắp đặt cùng với chậu rửa. Các mẫu vòi lavabo Caesar đa dạng và phong phú. Vòi chậu 1 lỗ cho chậu rửa 1 lỗ. Vòi chậu 3 lỗ lắp với chậu rửa 3 lỗ. Với chậu rửa đặt bàn không có lỗ bắt vòi, hãy vào bảng báo giá vòi chậu Caesar để chọn mua các mẫu chậu rửa cổ cao phù hợp. Hoặc quý khách có thể chọn lựa các mẫu vòi Caesar gắn tường độc đáo. 

Bao gia voi chau Caesar nam 2021

Vòi chậu Caesar chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cao, không bị rò rỉ nước khi dùng. Được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất cao, dòng nước từ vòi chậu nóng lạnh Caesar sẽ thật an toàn với sức khỏe của người dùng. Không những thế, dòng nước êm ái tạo bọt còn giúp gia đình tiết kiệm được lượng nước sinh hoạt hàng tháng. 

Vòi chậu Caesar có dòng sản phẩm dành cho chậu rửa mặt và dòng sản phẩm dành cho nhà bếp. Nhiều mẫu vòi bếp Caesar với kiểu dáng mẫu mã đẹp được cập nhật chi tiết trong bảng báo giá vòi chậu Caesar. Quý khách có nhu cầu hãy Click nhanh để tham khảo, đặt mua. 

Báo giá bồn tiểu Caesar năm 2021

Sản xuất thiết bị vệ sinh cho nhà công cộng, thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar tung ra thị trường nhiều mẫu bồn tiểu chất lượng cao cấp. Bồn tiểu đặt sàn, bồn tiểu treo tường Caesar có kiểu dáng thiết kế đẹp, kích thước thân thiện người dùng. Chi tiết các mẫu bồn tiểu được trình bày trong bảng báo giá tiểu nam Caesar năm 2021 tại địa lý Hải Linh. 

Bao gia bon tieu Caesar nam 2021

Độc đáo nhất trong dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar này là công nghệ Magic Power. Đây là công nghệ trong bồn cầu cảm ứng giúp bồn tiểu Caesar tự tạo nguồn điện để hoạt động. Hệ thống cảm ứng trong bồn tiểu Caesar vô cùng chính xác giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi dùng. Thêm vào đó, lớp men sứ chống bám bẩn giúp nhà vệ sinh công cộng luôn sạch sẽ và không có mùi. 

Báo giá bồn tắm Caesar năm 2021

Bồn tắm Caesar gồm bồn tắm nằm và bồn tắm đứng. Dòng thiết bị vệ sinh Caesar này cũng đa dạng chủng loại. Khách hàng có thể mua bồn tắm thường nếu có tài chính vừa phải. Giá bồn tắm massage Caesar đắt hơn nhưng bạn sẽ được trải nghiệm tắm thư giãn tuyệt vời. 

Bao gia bon tam Caesar

Bồn tắm massage của thương hiệu Caesar còn có điểm đặc biệt ở chức năng massage đèn. Bồn tắm tạo bọt khí giúp tái tạo năng lượng, giảm mệt mỏi cho cơ thể. Đồng thời, ánh sáng đèn còn làm dịu tinh thần mang đến cảm giác thật thư thái. 

Báo giá phụ kiện nhà tắm Caesar năm 2021

Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Caesar năm 2021 không thể thiếu các mẫu phụ kiện nhà tắm. Quý khách hàng hãy tham khảo trọn bộ phụ kiện Caesar. Hoặc quý khách chọn mua riêng lẻ từng sản phẩm như gương soi, thanh vắt khăn, lô xà bông, lô giấy… tùy theo sở thích. 

Bao gia phu kien Caesar nam 2021

Tuy là phụ kiện nhưng Caesar rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Sử dụng phụ kiện nhà tắm Caesar sẽ cho phòng tắm có được sự tiện nghi. Các thiết bị có tuổi thọ cao nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Mua sắm ngay trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar bằng cách mua theo bộ Combo đã được Hải Linh lựa chọn và ghép bộ phù hợp. Giá combo thiết bị vệ sinh Caesar sẽ rẻ hơn nhiều so với khách hàng mua lẻ. Đây là một gợi ý có tính kinh tế nếu khách hàng đến đại lý Hải Linh mua sắm. 

Hải Linh là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Caesar uy tín trên thị trường. Quý khách hàng hãy cập nhật bảng báo giá thiết bị vệ sinh Caesar năm 2021 tại Hải Linh với chiết khấu cao để lựa chọn mua sắm sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ và sẽ hỗ trợ nhiệt tình nhất.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face