Bảo hành sen vòi Caesar trong thời gian bao lâu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bảo hành sen vòi Caesar trong thời gian bao lâu?


Câu hỏi:

Tôi dự định mua sen vòi Caesar bởi hãng thiết bị vệ sinh này có mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu đẹp. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi hãng Caesar bảo hành sen vòi tắm Caesar trong bao lâu? Tôi rất mong được Showroom tư vấn sớm giúp tôi. Tôi cũng muốn hỏi thêm là giá sen vòi Caesar có đắt không?
Lethuthao…@gmail.com

Bảo hành sen vòi Caesar trong thời gian bao lâu?

Tư vấn:

 

Chào bạn! Sen vòi Caesar hiện nay là những thiết bị vệ sinh Caesar đang rất được ưa chuộng bởi không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà mẫu mã đẹp, đáp ứng được yêu cầu và mong muốn ngày càng cao của người mua. Đối với những câu hỏi của bạn, Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh xin được giải đáp lần lượt dưới đây.
 

Bảo hành sen vòi Caesar trong thời gian bao lâu?
 

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Caesar áp dụng thời gian bảo hành cho các sản phẩm sen vòi Caesar bao gồm sen cây Caesar, sen tắm Caesar, vòi nước Caesar trung bình từ 1-3 năm, tùy vào từng mẫu sản phẩm. Đây là khoảng thời gian bảo hành tương đối dài nên bạn và người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những thiết bị vệ sinh này. Thời gian bảo hành dài lâu của Caesar cũng được khách hàng đánh giá cao bởi đây chính là cam kết chất lượng mà thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng gửi đến cho khách hàng của mình.
 
Giá sen vòi tắm Caesar có đắt không?
 

Giá sen vòi Caesar có đắt không?

 
So với các hãng cung cấp thiết bị vệ sinh trên thị trường Việt Nam thì giá thiết bị vệ sinh Caesar, giá sen vòi Caesar cũng tương tự, thậm chí có nhiều sản phẩm được bán với giá thấp hơn. Nếu xét trên mặt bằng chung thì giá sen vòi Caesar không đắt. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.
 

Do đó, để biết được chính xác về thời gian bảo hành của từng thiết bị vệ sinh Caesar cũng như giá sen vòi Caesar mà bạn dự định mua để lắp đặt cho phòng tắm của gia đình mình bao nhiêu thì bạn hãy đến trực tiếp số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội – nhà phân phối thiết bị vệ sinh Caesar chính hãngHoặc liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ thông tin và tư vấn tốt nhất.

 

 

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: sen vòi Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face