Bí quyết chọn mua chậu rửa Caesar 2019 ưng ý đầy đủ từ A-Z

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bí quyết chọn mua chậu rửa Caesar 2019 ưng ý đầy đủ từ A-Z

Bạn muốn mua bộ thiết bị vệ sinh Caesar nhưng chưa biết phải chọn chậu rửa mặt Caesar như thế nào? Tham khảo ngay các bí quyết chọn mua chậu rửa Caesar 2019 ưng ý đầy đủ từ A-Z.
Trong quá trình chọn mua thiết bị vệ sinh, khách hàng sẽ phải lựa chọn rất nhiều sản phẩm khác nhau. Chậu rửa mặt là một thiết bị vệ sinh thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc chọn mua chậu rửa sao cho phù hợp, giá cả phải chăng thì không phải khách hàng nào cũng biết. Dưới đây, Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết chọn mua chậu rửa Caesar 2019 ưng ý từ A-Z, đảm bảo bạn sẽ có được sự lựa chọn chuẩn xác nhất cho không gian sống của gia đình.

1. Chọn mua chậu rửa mặt Caesar theo không gian, diện tích:

Khi lựa chọn chậu rửa Caesar cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình, khách hàng cần căn cứ và thực tế không gian và diện tích sử dụng.
+ Với những phòng tắm có diện tích vừa phải, khách hàng có thể tham khảo chọn mua chậu rửa bàn đá Caesar.
+ Với những diện tích phòng tắm nhỏ, khách hàng nên chọn mua chậu rửa chân đứng Caesar hoặc chậu rửa treo tường Caesar.
+ Đối với những diện tích phòng tắm lớn cùng với không gian thoáng đãng thì các mẫu chậu rửa liền bàn cao cấp Caesar sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

2. Lựa chọn chậu rửa Caesar theo kiểu dáng:

Chất liệu chế tạo chậu rửa mặt Caesar là sứ chịu nhiệt FFC giúp gia công, tạo hình dễ dàng. Do đó, sản phẩm chậu rửa Caesar được đưa ra thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, từ loại đơn giản cho đến cầu kỳ. Chọn mua được một mẫu chậu rửa mặt có sự phù hợp về kiểu dáng có nghĩa là lựa chọn sản phẩm sao cho tạo ra được sự đồng bộ và tính hài hòa nhất với những thiết bị vệ sinh Caesar khác. Khách hàng có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:
+ Nếu bạn đã chọn các thiết bị vệ sinh khác cho phòng tắm mang phong cách thiết kế mang tính mềm mại thì cũng nên chọn chiếc chậu rửa mặt sở hữu những đường nét thiết kế thực sự mang tính mềm mại nhất.
+ Nếu phòng tắm sử dụng các thiết bị vệ sinh khác dạng vuông khối thì bạn có thể chọn mua những mẫu chậu rửa Caesar có thiết kế kiểu dáng vuông vắn. Đặc biệt, các gia đình cũng có thể lựa chọn một chiếc chậu rửa mặt hình tròn hoặc hình bầu dục được thiết kế mềm mại để tạo điểm nhấn độc đáo, giảm đi sự cứng nhắc của các thiết bị phòng tắm khác.

3. Chọn mua chậu rửa mặt Caesar phù hợp điều kiện túi tiền:

Chậu rửa mặt Caesar được chia ra thành 6 loại, tương ứng với những mức giá khác nhau:
+ Châu chân dài Caesar: Thuộc phân khúc chậu rửa mặt giá rẻ, giá dao động từ 800 nghìn đến hơn 1 triệu đồng.
+ Chậu chân treo tường Caesar: Thuộc phân khúc bình dân và tầm trung với giá dao động từ 400 nghìn đến 2,5 triệu đồng.
+ Chậu rửa dương vành Caesar: Thuộc dòng chậu rửa Caesar giá rẻ và tầm trung, giá khoảng từ 600 nghìn đến 2,1 triệu.
+ Chậu rửa Caesar liền bàn: Thuộc phân khúc chậu rửa mặt Caesar cao cấp, giá dao động từ 2 triệu cho đến 7,5 triệu đồng.
+ Chậu rửa bàn đá Caesar: Thuộc dòng chậu rửa Caesar giá rẻ và tầm trung, giá khoảng từ 600 nghìn đến 2 triệu đồng.

4. Địa chỉ mua chậu rửa Caesar chính hãng, giá tốt nhất 2019:

Trên thị trường Việt hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar nói chung và chậu rửa mặt Caesar nói riêng. Để đảm bảo mua được sản phẩm chậu rửa Caesar chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá chậu rửa Caesar rẻ nhất thị trường, quý khách hàng hãy đến ngay hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để tham quan và được nhân viên bán hàng sẽ tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo. Đảm bảo đến với Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh, khách hàng sẽ chọn mua được sản phẩm chậu rửa mặt Caesar phù hợp và ưng ý nhất. Liên hệ số Hotline để được hỗ trợ mọi thông tin chi tiết về thiết bị vệ sinh Caesar nhanh chóng nhất.

Website : http://caesargroup.vn

 

Tác giả bài viết: caesargroup

Từ khóa: bí quyết, đầy đủ
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face