Bồn cầu Caesar 2 khối CD1340 có ưu điểm và hạn chế gì

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar 2 khối CD1340 có ưu điểm và hạn chế gì?

Câu hỏi:

Tôi đang chọn mua thiết bị vệ sinh và trong các thiết bị vệ sinh Caesar, tôi thấy rất thích mẫu bồn cầu Caesar CD1340. Tôi muốn được Showroom tư vân giúp loại bồn cầu này có những ưu điểm và hạn chế gì cũng như giá của sản phẩm là bao nhiêu để có thêm thông tin tham khảo. Tôi rất mong được Showroom tư vấn sớm.

Nguyễn Hoa, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Tư vấn:

Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh xin cảm ơn bạn Nguyễn Hoa đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Về những câu hỏi của chị đối với sản phẩm bồn cầu Caesar CD1340, Showroom xin trả lời lần lượt như sau:

bồn cầu Caesar CD1340

ƯU ĐIỂM VÀ HẠN CHẾ CỦA BỒN CẦU CAESAR CD1340

 

Ưu điểm của bồn cầu Caesar CD1340

Bồn cầu Caesar CD1340 là mẫu bồn cầu Caesar 2 khối được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Đây là sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại nên thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, bền đẹp, nước men sáng bóng với khả năng chống bám dính hiệu quả. Đây là loại bồn cầu Caesar có nắp đóng êm, hoạt động không gây tiếng ồn và hệ thống xả xoáy giúp cuốn trôi mọi vết bẩn. Bồn cầu Caesar CD1340 đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Với kiểu dáng được thiết kế thanh thoát, sang trọng nên dòng bồn cầu 2 khối Caesar này được tối giản chi tiết, tiết kiệm diện tích không gian. Do đó, bồn cầu CD1340 có thể phù hợp với mọi không gian, dù đó là phòng vệ sinh có diện tích hẹp.

Bồn cầu Caesar CD1340 là lựa chọn thiết bị vệ sinh siêu tiết kiệm. Không chỉ có giá bán rẻ mà 2 chế độ xả nhấn giúp các gia đình tiết kiệm nước hiệu quả hơn.

 

Hạn chế của bồn cầu 2 khối Caesar CD1340

Tương tự như loại bồn cầu Caesar 2 khối khác, bồn cầu Caesar CD1340 tốn nhiều thời gian và công sức lau chùi hơn bởi có nhiều khe kẽ. Do đó, đây được coi là hạn chế lớn nhất của dòng bồn cầu Caesar này.

 

ưu nhược điểm của bồn cầu caesar 2 khối

 

BỒN CẦU 2 KHỐI CAESAR CD1340 CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay, dòng bồn cầu Caesar 2 khối này có giá bán từ 2,9-3,1 triệu đồng tùy thời điểm và cửa hàng bán có ưu đãi hay không. Để biết chính xác giá bồn cầu Caesar CD1340 cũng như giá thiết bị vệ sinh Caesar tại thời điểm mua hàng, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar 275 Khuất Duy Tiến để được hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất.

 

Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar 275 Khuất Duy Tiến mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn. Hãy đến trực tiếp Showroom tại 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để xem và chọn mua bồn cầu Caesar chính hãng, giá rẻ.

Qúy khách nên tham khảo thêm một số dòng bồn cầu 2 khối Viglacera để có nhiều lựa chọn tốt nhất cho mình 

Nguồn: https://caesargroup.vn/tin-tuc/News-Events/Bon-cau-Caesar-2-khoi-CD1340-co-uu-diem-va-han-che-gi-269.html

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face