Bồn cầu Caesar trở thành một phần không thể thiếu trong phòng tắm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar trở thành một phần không thể thiếu trong phòng tắm

Bồn cầu Caesar có nhiều loại và nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Từ loại dành riêng cho kích thước phòng tắm nhỏ đến loại dành riêng cho không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm bồn cầu 1 khối Caesar cho không gian rộng, bồn cầu 2 khối Caesar hoặc bồn cầu Caesar âm tường cho không gian có diện tích hẹp.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng giấm ăn vệ sinh sen tắm Caesar dễ dàng

Các loại bồn cầu Caesar đẹp giá tốt

Các loại bồn cầu Caesar đẹp giá tốt

Bồn cầu Caesar hiện đại hơn cho phòng tắm

Trong các dòng sản phẩm bồn cầu Caesar thì bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar hay còn gọi là bồn cầu két liền Caesar và bồn cầu két rời Caesar là những dòng sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bồn cầu két liền Caesar được thiết kế đẹp mắt, là một khối thống nhất, không có nhiều khe vận chuyển, lắp đặt cũng như vệ sinh dễ dàng. Loại bồn cầu két liền Caesar thích hợp đối với những phòng có diện tích rộng.

Bồn cầu Caesar âm tưởng hoặc bồn cầu 2 khối Caesar là loại phù hợp với cả không gian rộng và hẹp. Thường thì bồn cầu âm tường được chọn cho những căn phòng có diện tích dưới 3m2. Hai loại bồn cầu này đều có kích thước nhỏ và vừa phải có thể dễ dàng lắp đặt. Loại sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, giá trị sử dụng tốt mà còn đem lại đến độ thoáng cho phòng vệ sinh và cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Các loại bồn cầu Caesar đẹp giá tốt

Các loại bồn cầu Caesar đẹp giá tốt

Ưu điểm của bồn cầu Caesar là chế độ xả nước mạnh nhờ ứng dụng công nghệ đẩy – hút, làm sạch nhanh các chất bẩn, nhẹ nhàng không gây ra những tiếng ồn, với màu sắc chủ yếu là màu trắng được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác luôn khô thoáng và sạch sẽ. bồn cầu Caesar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng công nghệ men nano nung giúp kháng khuẩn, chống axit ăn mòn, không bám dính các vết bẩn ố như các loại bồn cầu thống thường.

Bồn cầu Caesar thực sự là sản phẩm tuyệt vời cho mỗi gia đình, không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, bảo vệ môi trường mà còn mang đến một không gian phòng tắm hiện đại, đẳng cấp. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu sản phẩm hữu ích này hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp: Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn nhanh nhất nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng giấm ăn vệ sinh sen tắm Caesar dễ dàng

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face