Các loại bồn cầu Caesar sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các loại bồn cầu Caesar sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng cao với nhiều sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bồn cầu Caesar có những loại nào? Các bạn hãy cùng Hải Linh tìm hiểu thêm nhé.

Bồn cầu Caesar là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng vệ sinh của gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh thì bồn cầu hãng Caesar được người dùng phổ biến bởi sự đa về chủng loại, phong phú về kiểu cách luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số loại bồn cầu của hãng nổi tiếng này nhé.

Bồn cầu Caesar 1 khối 

Đây là một loại bồn cầu có hệ thống xả tiết kiệm với lượng nước trung bình từ 3-6 lít. Thiết bị này có kích thước lớn nên phù hợp với phòng vệ sinh có kích thước rộng giúp người dùng thực sự thoải mái. Sản phẩm này có các khe nên có thể lau chùi, làm sạch dễ dàng. Ngoài ra bàn cầu loại này còn sử dụng lực hút của nước xả nên cầu hầm với ống thông hơi được thiết kế lớn nhằm tránh tình trạng xả nước không sạch.

 

Bàn cầu trẻ em 1 khối Caesar C1352

Bồn cầu Caesar 2 khối 

Là loại bồn cầu có kích thước nhỏ gọn nên rất phù hợp với phòng vệ sinh, phòng tắm có diện tích hẹp. Thiết bị này có hệ thống xả nước thẳng nên tốn lượng nước lớn hơn. Dù như thế nhưng loại thiết bị vệ sinh Caesar này không yêu cầu cao về cầu hầm, ống thông hơi.

 

Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440

Bồn cầu xả gạt tay Caesar

Bồn cầu được thiết kế đơn giản nhưng có ưu điểm là sử dụng bền và rất ít bị hư hỏng hơn những dạng nhấn thông thường khác. Thiết bị này có lượng xả nước khá lớn là 6 lít, với tính năng xả nước bằng tay có khả năng chống bám bẩn, có nắp đậy kết hợp xả hút xoáy.

BÀN CẦU XẢ GẠT TAY CAESAR CP1333-30CM

Bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar

Ngoài những dòng sản phẩm bồn cầu Caesar ở trên bạn cũng có thể lựa chọn bồn cầu nắp điện tử Caesar thông minh với khả năng tự mở lắp, đậy lắp rất thông minh, thiết kế hoàn hảo, thẩm mỹ cao bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục, tuy nhiên loại sản phẩm này có giá thành cao hơn sao với các sản phẩm khác.

Với những gợi ý trên tôi tin bạn sẽ lựa chọn được loại bồn cầu Caesar phù hợp với gia đình mình.

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn cầu 2 khối viglacera để có nhiều lựa chọn phù hợp cho mình 

Nguồn: https://caesargroup.vn/tin-tuc/News-Events/Cac-loai-bon-cau-Caesar-su-dung-pho-bien-nhat-hien-nay-271.html

Từ khóa: bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face