Căn hộ chung cư nên thiết kế phòng tắm như thế nào

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Căn hộ chung cư nên thiết kế phòng tắm như thế nào?

Bạn ở nhà chung cư và phòng tắm của bạn quá nhỏ? Không sao, bạn vẫn hoàn toàn sở hữu một phòng tắm đẹp với nhiều ý tưởng sắp xếp các thiết bị vệ sinh, trang trí nội thất đặc biệt dành cho phòng tắm dưới đây.

Với những ngôi nhà hiện đại thì việc thiết kế phòng tắm cực kỳ cần thiết. Đây là không gian mà khách luôn muốn nhìn thấy. Không gian khu vực này khá hạn chế nên nhiều người thường nghĩ việc thiết kế khu vực này không quan trọng. Nhưng trên thực tế thì kích thước phòng tắm không phải yếu tố duy nhất cần bận tâm mà việc thiết kế phòng tắm phù hợp cũng sẽ khiến phòng tắm rộng rãi và tiện nghi hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Mua bồn cầu viglacera giá rẻ ở đâu?

Thiết bị vệ sinh cho căn hộ chung cư

Thiết bị vệ sinh cho căn hộ chung cư

Ý tưởng thiết kế phòng tắm, phòng vệ sinh nhỏ hẹp

Khi bố trí thiết kế phòng tắm thì việc phân chức năng cho khu khô để đặt chậu rửa Caesar, bồn cầu Caesar và khu ướt để đặt sen tắm Caesar rất quan trọng. Thông thường các căn hộ chung cư đã được tính toán kỹ khi thiết kế và phân chia các vị trí nên gia chủ chỉ cần ngăn chia mềm bằng rèm tắm nylon, vách kích hay giật cấp sàn để phân chia 2 khu vực này.

Để nới rộng phòng tắm đòi, chủ nhà cần sự đồng ý của ban quản lý chung cư và phải xử lý chống thấm tốt phần cho diện tích mở rộng. Bạn có thể phá một hoặc hai bức tường ngăn phòng tắm riêng trong phòng ngủ để dùng vách kính thay thế, tạo cảm giác rộng rãi, sáng sủa và phóng khoáng hơn.

Thiết bị vệ sinh cho căn hộ chung cư

Thiết bị vệ sinh cho căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất phòng tắm cho căn hộ chung cư rộng rãi, đẹp mắt và thoáng mát

Trong phòng tắm, chậu rửa Caesar sử dụng tần suất nhiều nhất, sau đó đến bồn cầu Caesar, cuối cùng là chỗ tắm. Do đó, gia chủ dựa trên thứ tự ưu tiên đó cần tạo đủ diện tích và vị trí thuận lợi khi sử dụng các thiết bị.

Do ngay trong quá trình xây dựng nhà phải đặt ống thoát xuyên qua sàn nên vị trí của bồn cầu và ga thu nước sàn là cố định. Nếu chủ nhà muốn thay đổi thì nên thực hiện sớm trong quá trình xây dựng. Lý do là vì việc điều này sẽ phức tạp hơn nhiều nếu căn nhà đã đưa vào sử dụng vì bạn cần phải được chủ căn hộ bên dưới đồng ý cho sửa chữa. Vị trí của chậu rửa và sen tắm có thể thay đổi dễ dàng do hai thiết bị này có đường ống cấp thoát nước có thể bố trí trên tường, chỉ trong ảnh hưởng phạm vi bên trong căn hộ của bạn.

Nếu đủ diện tích, bạn hãy bố trí một chiếc chậu rửa bàn đá Caesar vừa tiện dụng vừa đem đến sự sang trọng. Gương lớn đặt ở vị trí chậu rửa mặt cần chọn loại tốt tránh mốc do ẩm, vừa nới rộng phòng vừa làm sáng cũng như là nơi gia chủ mỗi ngày có thể ngắm mình. Những vật dụng treo khăn, tay nắm, giá inox,… nếu được bố trí hợp lý sẽ làm giúp cho phòng tắm tăng tính tiện dụng.

Để có được những gợi ý phù hợp nhất với không gian phòng tắm thực tế của gia đình mình, khách hàng liên hệ đến số điện thoại 0936 55 22 66 để được Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tư vấn tốt nhất. Hoặc khách hàng đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để xem hàng trực tiếp và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

>>>> 4 mẹo tiết kiệm nước cho bồn cầu Caesar hiệu quả

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face