Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng năm 2021 từ A-Z

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng năm 2021 từ A-Z

Showroom Hải Linh chia sẻ kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Caesar 2021 từ A-Z hiệu quả, giúp quá trình chọn mua bồn cầu, chậu rửa, sen vòi,... của bạn nhanh chóng, chuẩn xác nhất

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng năm 2021 từ A-Z

Hãng Caesar cung cấp những thiết bị vệ sinh sử dụng lắp đặt cho nhà tắm bao gồm các sản phẩm: Bàn cầu, vòi chậu, gương tắm, chậu rửa mặt, sen tắm nóng lạnh…Sau đây là phần tổng hợp toàn bộ bí quyết lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar dành cho các bạn trong năm 2021 này.

1. Kinh nghiệm lựa chọn bàn cầu Caesar 2021:

Thiết bị vệ sinh Caesar cung cấp ra thị trường nhiều dòng bồn cầu, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, 2 dòng bàn cầu Caesar được bán chạy nhất đó là bàn cầu 1 khối Caesar và bàn cầu 2 khối Caesar. Sản phẩm bồn cầu của hãng Caesar được làm ra từ chất liệu sứ vệ sinh, bề mặt có tráng men Nano. Do đó, bề mặt bàn cầu có nhiều ưu điểm như: Nhẵn mịn, chống bám bẩn, chống trầy xước, hạn chế tối đa xuất hiện các vệt ố vàng giúp việc vệ sinh bồn cầu dễ dàng.

Bàn cầu Caesar 1 khối được thiết kế nguyên khối liền nhau cực kỳ chắc chắn nên thường to hơn và giá thành đắt hơn 2 khối. Hiện nay, hãng thiết bị vệ sinh Caesar còn cho ra đời các sản phẩm bồn cầu nắp điện tử Caesar. Bàn cầu thông minh Caesar này có nhiều tính năng ưu việt như: Thay thế giấy vệ sinh, sưởi ấm, sấy khô, khử trùng nước,...

2. Kinh nghiệm lựa chọn vòi chậu và chậu rửa Caesar 2021:

Chậu rửa Caesar được cấu tạo từ chất liệu sứ chịu nhiệt FFC. Chậu rửa  được chia làm 4 loại chính: Chậu rửa liền bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân đứng và chậu rửa mặt đặt bàn. Chậu treo tường hoặc chân đứng thường được dùng trong các phòng tắm nhỏ. Chậu đặt bàn hoặc liền bàn thường được dùng trong các phòng tắm có diện tích lớn.

Kinh nghiệm lựa chọn vòi chậu và chậu rửa Caesar 2021

Chậu rửa mặt Caesar đang có 2 loại chính là: Chậu rửa mặt Caesar 1 lỗ và chậu rửa mặt Caesar 3 lỗ. Các bạn cần chú ý nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

3. Bí quyết lựa chọn sen tắm nóng lạnh Caesar 2021:

Sen tắm là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ phòng tắm nào. Sen tắm thì lựa chọn đơn giản hơn và người dùng có thể lựa chọn sản phẩm theo kiểu dáng yêu thích. Người dùng còn có thể lựa chọn sen tắm Caesar theo chế độ phun.

4. Bí quyết lựa chọn gương Caesar cho phòng tắm 2021:

Các sản phẩm gương cho phòng tắm của Caesar đều có khả năng chống mốc và ngăn hơi nước. Vì vậy, sản phẩm này cực kỳ thích hợp cho khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở nước ta.

Caesar đang cung cấp các loại gương phòng tắm có hình tròn, hình thoi và hình vuông. Các bạn có thể lựa chọn gương phòng tắm Caesar phù hợp với thẩm mỹ của mình.

Đối với phòng tắm nhỏ thì gương phòng tắm caesar còn có tác dụng giúp cân bằng ánh sáng cho phòng tắm rộng hơn và giúp cho bạn tắm được thỏa mái hơn.
Trên đây là một số chia sẻ kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Caesar 2021 từ A-Z của Showroom Hải Linh. Mong rằng sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn và lắp đặt được các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp cho phòng tắm nhà mình. Để tham khảo và chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar ưng ý và dễ dàng nhất, hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh tham quan, được tư vấn và tự mình trải nghiệm sản phẩm thực tế.


Mua thiết bị vệ sinh Caesar tại hệ thống Showroom Hải Linh để nhận được ưu đãi tốt nhất: Bảo hành chính hãng, giá thiết bị vệ sinh Caesar rẻ nhất, nhiều quà tặng khuyến mãi giá trị, miễn phí tư vấn sản phẩm, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển và lắp đặt thiết bị vệ sinh Caesar tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Giao hàng toàn quốc, nhận lắp đặt theo yêu cầu. Lấy phương châm lấy chữ tín là vàng, Công ty Hải Linh cam kết bán thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, không bán hàng giả hàng nhái. Công ty Hải Linh cam kết hoàn tiền 200% khi khách hàng mua phải hàng giả hàng nhái tại Showroom Hải Linh.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face