Dùng chậu rửa bàn đá Caesar hay chậu chân treo tường Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Dùng chậu rửa bàn đá Caesar hay chậu chân treo tường Caesar?

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu đã có tên tuổi từ lâu trên thị trường nhưng với sự đa dạng mẫu mã khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn. Nên dùng chậu rửa bàn đá Caesar hay chậu chân treo tường Caesar cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Chậu rửa Caesar L5115LAVABO BÀN CAESAR L5111

Chậu rửa Caesar bàn đá cao cấp

Nên dùng chậu rửa Caesar nào khi mua thiết bị vệ sinh Caesar là câu hỏi của nhiều khách hàng khi đến với Showroom Caesar Hải Linh. Do đó, cần căn cứ vào đặc thù của từng phòng tắm để bạn chọn mẫu chậu rửa cho phù hợp, vừa đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.

Hiện nay chậu rửa bàn đá Caesar và chậu chân treo tường Caesar là một trong hai dòng sản phẩm chính mà Caesar cung cấp.

Chậu rửa Caesar cho phòng tắm sang trọng hơn

Chậu rửa Caesar cho phòng tắm sang trọng hơn

Ưu điểm của chậu chân treo tường Caesar

Chậu chân treo tường Caesar được thiết kế nhỏ gọn, có sự thanh thoát, đem đến không gian rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, phần chân lửng, chân đứng của chậu rửa Caesar được thiết kế không chỉ vì mục đích trang trí mà còn hiệu quả trong việc tăng thêm tính thẩm mỹ do phần ống nước được che đi. Hơn thế nữa, giá các sản phẩm của Caesar còn có mức giá khá rẻ. Những không gian có diện tích nhỏ rất thích hợp để lắp đặt chậu rửa loại chân đứng hay chân lửng. 

Ưu điểm của chậu rửa bàn đá Caesar

Chậu rửa bàn đá Caesar đem đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh và tạo được sự đẳng cấp từ những chi tiết dù là nhỏ nhất. Hơn thế nữa, bạn có thể tận dụng những chứa những vật dụng cần thiết ở trên mặt bàn cũng như phần gầm bàn. Bởi vậy, loại chậu rửa này rất phù hợp những không gian phòng tắm có diện tích lớn, được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng. Cũng chính bởi vậy mà chậu rửa bàn đá Caesar đặc biệt phù hợp với những không gian phòng vệ sinh tại các nhà hàng, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, resort,…. Tuy nhiên, mẫu thiết kế này không phù hợp với những căn phòng có diện tích chật hẹp bởi sẽ tạo ra cảm giác chật chội.

Chậu rửa bàn đá caesar cho phòng tắm đẹp và sang trọng hơn

Chậu rửa bàn đá caesar cho phòng tắm đẹp và sang trọng hơn

Như vậy, căn cứ vào những ưu điểm, hạn chế của loại chậu rửa Caesar, khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu chậu phù hợp. Nếu căn phòng có diện tích rộng thì bạn nên chọn các loại chậu rửa bàn đá Caesar, còn nếu như phòng vệ sinh nhỏ hẹp bạn nên sử dụng loại chậu treo tường để tiết kiệm diện tích và tạo độ thoáng cho không gian. Để được tư vấn lựa chọn chậu rửa Caesar phù hợp, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Showroom thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Chúc bạn chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý!

>>>> Bí quyết mua thiết bị vệ sinh Caesar của khách hàng thông minh

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face