Hải Linh thu hút hàng trăm khách - Mua sắm nhận quà tri ân dịp sinh nhật

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh thu hút hàng trăm khách - Mua sắm nhận quà tri ân dịp sinh nhật

Sinh nhật Hải Linh là cơ hội hấp dẫn trong năm để khách hàng có thể sắm sửa cho gia đình mình những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh với mức chiết khấu cao.

Chương trình sinh nhật 14 năm diễn ra từ ngày 03/5 - 30/5 là một dịp để tri ân, khuyến mại khách hàng đã ủng hộ Hải Linh trong suốt những năm vừa qua. Nằm trong chuỗi chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi chưa từng có, chương trình quay số trúng thưởng với tổng trị giá quà tặng lên đến 140 triệu đồng. 

Lan toa suc nong sinh nhat Hai Linh

Khách hàng được mua những sản phẩm như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp với mức giảm giá lên tới 37%. 

Để cập nhật tình hình mua hàng tại 3 Showroom của Hải Linh, chúng tôi đã có một ngày khảo sát trực tiếp. Không khí mua sắm diễn ra sôi nổi với số lượng quà tặng, phiếu bốc thăm trúng thưởng trao đi liên tục. 

Cập nhật không khí “nóng bỏng tay” tại hệ thống 3 Showroom Hải Linh

Trong khuôn khổ diễn ra chương trình 100% khách hàng đến mua sắm tại Hải Linh đều có quà tặng là 1 khăn tắm cao cấp. Đồng thời với những đơn hàng từ 10 triệu trở lên sẽ nhận ít nhất 1 phiếu bốc thăm - với cơ hội bốc thăm trúng quà lên tới 20 triệu đồng. 

Mới chỉ diễn ra chương trình được hơn 1 tuần nhưng đã có rất nhiều khách hàng nhận được phần quà và những phiếu bốc thăm may mắn đã được trao đi. Theo ước tính lượng khách đổ về các showroom mỗi ngày tăng khoảng 30%. 

Mot khach hang nam nhan qua va phieu boc tham o Hai Linh

Một khách hàng nam nhận quà và phiếu bốc thăm ở Hải Linh

Mot khach hang nu nhan qua tai Hai Linh

Một khách hàng nữ nhận quà tại Hải Linh

Tuy vậy thời gian diễn ra chương trình lại đúng đợt bùng phát của dịch Covid nên lượng khách hàng lựa chọn mua hàng Online cũng tăng đáng kể. Với những khách hàng mua Online phần quà và phiếu bốc thăm trúng thưởng sẽ được nhân viên giao hàng Hải Linh giao tới tận chân công trình. 

Khach hang nam nhan qua tai Hai Linh

Một khách hàng đặt hàng online nhận quà tại nhà

Hai Linh tang qua den tan tay khach hang

Khách hàng tặng quà đến tận tay khách hàng thân thiết


Khách hàng nhận quà và phiếu bốc thăm khi mua hàng Online

Mừng sinh nhật tấp nập khách ra vào nên Hải Linh luôn cam kết tuân thủ các biện pháp phòng dịch nghiệm ngặt. Khử khuẩn, khẩu trang, vệ sinh bề mặt… đó là những điều không thể thiếu được trong lúc này. Quý khách hàng hãy luôn an tâm khi đến Hải Linh mua sắm nhé!

Hàng loạt đầu báo lớn đưa tin về sự kiện Ưu đãi mừng sinh nhật Hải Linh 

Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật Hải Linh đem tới cho khách hàng cơ hội sở hữu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng với mức giá cực hời - giảm đến 37%, cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Để lan tỏa rộng rãi và đưa tới người đọc chương trình hữu ích như vậy, hàng loạt báo đã đưa tin về sự kiện sinh nhật tri ân lần này của Hải Linh. 

Các báo lớn 24h, eva, xây dựng… đồng loạt đưa tin về chương trình hấp dẫn lần này. Sức nóng lan tỏa rộng rãi, thông tin đến được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa. 

 

Hai Linh tren bao xay dung

Báo Xây Dựng đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh 

 

Hai Linh tren bao 24h

 

Trang 24h đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh 

Hai Linh tren EVA

Trang Eva đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh 

 

Nhằm đáp ứng được lượng khách hàng tăng cao trong dịp này Hải Linh đã bổ sung thêm rất nhiều mẫu mã và các sản phẩm mới. Hãy đến Hải Linh lựa chọn những mảnh ghép còn thiếu cho không gian nhà mình và hưởng các chương trình ưu đãi trong dịp này nhé! 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face