Nên mua thiết bị vệ sinh Caesar hay Toto

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên mua thiết bị vệ sinh Caesar hay Toto?

 

 

Câu hỏi:

Tôi đang chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm của gia đình mình nhưng chưa biết nên mua mua thiết bị vệ sinh Caesar hay Toto? Tôi rất muốn được Showroom tư vấn sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Nguyễn Tuấn, 32 tuổi, Hà Đông.

Tư vấn:

Anh Nguyễn Tuấn thân mến! Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh xin cảm ơn anh đã tin tương và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Những băn khoăn của anh là vấn đề hiện nay cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có khá nhiều thương hiệu có tên tuổi nên việc chọn mua của hãng nào để đảm bảo có được chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và độ bên, yên tâm khi sử dụng là yếu tố khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc và tốn thời gian lựa chọn. Trong đó, thiết bị vệ sinh Caesar, thiết bị vệ sinh Toto là những hãng có tên tuổi lớn trên thị trường, có độ uy tín cao nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

NÊN MUA THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR HAY TOTO?

 

NÊN MUA THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR HAY TOTO?

 

Độ uy tín của thương hiệu thiết bị vệ sinh

Theo nhận định của Showroom Hải Linh thì Toto hay thiết bị vệ sinh Caesar đều là những thương hiệu lớn trên thị trường, có uy tín, đã khẳng định được chất lượng. Tuy nhiên, mỗi hãng lại hướng đến một nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, thiết bị vệ sinh Caesar hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung còn thiết bị vệ sinh Toto xác định phân khúc khách hàng tầm cao.

 

Đặc điểm nổi bật của từng hãng thiết bị vệ sinh

Do hướng đến những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp dành cho những phòng tắm cao cấp nên mỗi sản phẩm của Toto đều thể hiện đẳng cấp, toát lên vẻ sang trọng, hoàn hảo và tinh tế nhất trong từng chi tiết nhỏ nhất. Không chỉ có mẫu mã đẹp, đa dạng, thể hiện sự sang trọng và khẳng định được chất lượng, Toto cũng hướng đến những tính năng với nhiều ưu điểm nổi trội. Vì thế, chọn mua thiết bị vệ sinh Toto không những nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho phòng tắm của gia đình mà còn đem đến sự thoải mái và dễ chịu.

Thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng cũng không hề thua kém khi thỏa mãn được các tiêu chí bền đẹp dài lâu, an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường, chống trầy xước, chống bám dính vết bẩn, chống nấm mốc vi khuẩn, tiết kiệm nước,… giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, Caesar cũng chú trọng đến sự đa dạng mẫu mã, đa dạng hóa dòng sản phẩm với bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, chậu rửa Caesar,…

 

Giá thiết bị vệ sinh caesar

Giá thiết bị vệ sinh

So với thiết bị vệ sinh Caesar thì Toto có giá cao hơn, tuy nhiên khoảng chênh lệch giá cả này không nhiều và tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm cũng như tính năng. Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp lại tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung. Tương tự như Inax, Caesar hướng tới việc đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, nâng cao chất lượng, do đó, chỉ với một khoản chi phí tương đối thấp khách hàng có thể mua được những thiết bị có chất lượng tốt nhất.

Như vậy, tùy vào khả năng tài chính, sở thích mà anh có thể chọn mua thiết bị vệ sinh Toto hoặc thiết bị vệ sinh Caesar. Xem thêm báo giá thiết bị vệ sinh Caesar 

 

Để được tư vấn cụ thể hơn trong việc chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar hoặc Toto phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình, anh vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom Hải Linh qua số hotline 0936 55 22 66.

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face