Những loại bồn cầu Caesar đang có trên thị trường hiện nay

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những loại bồn cầu Caesar đang có trên thị trường hiện nay
Thiết bị vệ sinh Caesar được khách hàng tìm đến mua và sử dụng ngày càng nhiều. Trong đó, bồn cầu Caesar cũng là một trong những thiết bị vệ sinh được bán chạy và ưa chuộng hiện nay. Bồn cầu Caesar có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn. Showroom Hải Linh giới thiệu đến bạn những loại bồn cầu Caesar đang có trên thị trường hiện nay.
1. Bồn cầu 1 khối Caesar 

Bồn cầu một khối caesar đa dạng mẫu mã chủng loại
Bồn cầu Caesar 1 khối với thiết kế nguyên khối đơn giản, tinh tế, khi nhìn vào ta có thể cảm thấy được thiết kế mềm mại, tinh tế, bắt mắt. Phần nắp ngồi khá rộng và thoải mái mang đến sự tiện nghi cho người dử dụng.
Ngoài ra, bàn cầu 1 khối Caesar có rất nhiều kiểu dáng khác nhau: bệ cao tinh tế, sang trọng, bệ thấp thấp và rộng theo bề ngang mang đến sự độc đáo sáng tạo làm phòng tắm có điểm nhấn mới lạ.
Được làm từ chất liệu sứ cao cấp chắc chắn, đảm bảo vệ sinh, chống bám bẩn, chống ố vàng, giảm sự tích tụ của vi khuẩn, đảm bảo hơn cho sức khỏe của người sử dụng. 
Bồn cầu 1 khối Caesar rất tiết kiệm nước khi sử dụng. Khi xả nước bồn cầu sử dụng với một lượng nước vừa phải nhưng vẫn xả sạch chất bẩn không để chất bẩn bám lại.
2. Bồn cầu 2 khối Caesar 

Bồn cầu hai khối đơn giản và tiện nghi
Mẫu bồn cầu Caesar 2 khối là dạng thiết kế thanh thoát, thân thiện, dễ chịu hơn khi sử dụng. Với thiết kế của bồn cầu 2 khối Caesar phù hợp với mọi không gian kể cả nhưng phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. 
Bên cạnh đó, tuy là bồn cầu 2 khối nhưng cách lắp đặt cũng không gây khó khăn mất thời gian, đặc biệt việc lau chùi cũng nhanh gọn, vì không có nhiều khe kẽ. Với thiết kế nắp đóng êm giảm ồn khi sử dụng mang đến sự hài lòng, thoải mái cho người dùng.
Bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp có màu trắng khi nhìn vào đã cảm thấy sạch sẽ, thoải mái. Tuy vậy nhưng bồn cầu có độ bền cao, nếu được dùng đúng cách thì bồn cầu sẽ sử dụng được trong thời gian dài hơn.
Ngoài ra, bồn cầu Caesar 2 khối được tích hợp công nghệ tráng men chống bám dính cao, chống bám bụi, ố vàng, kết hợp công nghệ xả mạnh, thẳng, xoáy, hút khiến bồn cầu nhanh chóng đẩy sạch chất bẩn, lại còn tiết kiệm nước. 
3. Bồn cầu xả gạt tay Caesar

Bồn cầu tay gạt tay
Mẫu bồn cầu này có thiết kế tương đối đơn giản, dễ dàng sử dụng ít hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, mẫu bồn cầu này có ưu điểm chính là tính năng xả nước bằng tay lớn cuốn trôi tất cả các chất bẩn. 
Với thiết kế gạt tay sử dụng tương đối dễ dàng và hiệu quả nên nhiều khách hàng lại tin tưởng và mua để sử dụng.
Bồn cầu xả gạt tay Caesar rất phù hợp với thiết kế không gian hẹp, phòng tắm hẹp vừa tiện nghi, lại vừa đẹp. Bồn cầu gạt tay Caesar không chỉ lắp đặt trong những phòng tắm riêng mà còn được lắp đặt tại những phòng vệ sinh công cộng mang đến thuận tiện, gọn gàng không kém sang trọng.
Hơn thế nữa, lòng bồn cầu có khả năng chống bám bụi, bám bẩn hiệu quả với bề mặt siêu nhẵn. Thêm vào đó bông cầu xả gạt tay Caesar có hệ thống xả xoáy kết hợp xả hút có nắp đậy ngăn mùi hiệu quả.
4. Bồn cầu nắp rửa điện tử

 
Bồn cầu nắp điện tử Caesar
Ngày nay công nghệ hiện đại hơn, tiên tiến hơn nên cho ra đời những thiết bị vệ siinh cao cấp  thông minh hơn, bồn cầu nắp rửa điện tử này cũng là một trong những thiết bị thông minh. Với mẫu bồn cầu này thì được thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng gọn gàng thích hợp lắp đặt trong những phòng tắm hiện đại.
Lòng bồn cầu cũng đước tráng lớp men siêu nhẵn, chống dính bẩn, bám bẩn, chống tích tụ vi khuẩn tối đa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Khi kết hợp công nghệ xả nước xoáy, hút thì sẽ đẩy sạch chất bẩn ngay sau 1 lần xả. 
Nắp rửa tự động có khả năng tự khử vệ sinh, xả nước sau khi sử dụng, nhưng cũng có khả năng sấy khổ để khi sử dụng liên tục không cảm thấy khó chịu.
Nhưng đối với mẫu bồn cầu này thì không cần diện tích không gian lắp đặt quá rộng mà những không gian hẹp một chút cũng rất phù hợp. 
Thêm vào đó, với khả năng đóng nắp tự động và mở nắp tự động thì khi xả nước hạn chế không bị nước bắn ra ngoài, ngăn mùi hiệu quả không gây cảm giác khó chịu.
Tại hệ thống showroom Hải Linh có bán đầy đủ những loại bồn cầu Caesar đang có trên thị trường hiện nay với mức giá tốt, khách hàng nhanh chân đến để lựa chọn. Đặc biệt Hải Linh đang trong dịp bùng nổ khuyến mãi chào hè 2018 mang đến cho khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị. Khách hàng hãy qua trực tiếp showroom Hải Linh để lựa chọn mẫu bồn cầu Caesar ưng ý nhất và nhận được phần quà giá trị.
Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm bệt viglacera tại showroom Hải Linh 
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face