Sai lầm nếu không chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sai lầm nếu không chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar?

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Được người tiêu dùng đánh giá cao từ chất lượng, mẫu mã, tính năng cho đến giá thành cũng rất cạnh tranh.

Từ khi ra đời thiết bị vệ sinh Caesar đã được người tiêu dùng rất là ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy lý do vì sao mà trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước mà Caesar vẫn là sự lựa chọn số 1. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Xem thêm :

>> Hướng dẫn vệ sinh bồn cầu đúng cách 

>> Top 5 bồn cầu được ưu chuộng nhất của Caesar

Nên chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar:

Yếu tố đầu tiên khiến người tiêu dùng bị chinh phục và tin dùng thiết bị nhà tắm Caesar đó chính là công nghệ. Thiết bị vệ sinh Caesar được ứng dụng những công nhệ hiện đại và tối ưu nhất:

Nên mua thiết bị vệ sinh

Hình 1 :  Thiết bị vệ sinh Caesar sang bóng, lịch sự , vết bẩn không tì vết , làm không gian phòng trở lên sạch đẹp 

Thiết bị vệ sinh Caesar với những công nghệ nổi bật, tiện ích:

Công nghệ FFC:

Caesar  là thương hiệu thiết bị vệ sinh đầu tiên ứng dụng công nghệ FFC (Fine Fire Clay). Với công nghệ này có thể tạo ra nhiều sản phẩm sứ vệ sinh có diện tích lớn, với những đường nét tinh tế, hoàn hảo hơn.

Công nghệ men chống bám bẩn:

Công nghệ này vô cùng hữu ích chống bám bẩn luôn giữ cho thiết bị trắng sáng như mới, không bị ố vàng, bền đẹp theo thời gian

Công nghệ siêu chống bám bẩn:

Men siêu chống bám bẩn là phương pháp để tạo ra các ly tử cực nhỏ sẽ lấp đầy vào các lỗ nhỏ tí ti giúp hình thành bề mặt phẳng, trơn láng. Chính vì thế mà chất bẩn không thể bám vào thiết bị mà bị cuốn trôi một cách nhanh chóng.

 Công nghệ tiết kiệm nước:

Khoa học phát triển , như cầu con người đòi hỏi cao chính vì thế mà các nhà sản xuất luôn phải đổi mới tạo ra những sản phẩm tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Và tiết kiệm nước là nhu cầu của hầu hết mọi gia đình nhất là khi Việt Nam đang đứng trong nguy cơ thiếu nước.

Nắm bắt được tinh hình thiếu nước cấp bách hiện nay các thiết bị vệ sinh Caesar đã được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước cực hiệu quả.

Điển hình công nghệ này được ứng dụng trên dòng sản phẩm bồn cầu Caesar: Thiết kế hệ thống xả nước với các mức khác nhau: 3 lít; 4,5 lít; 6 lít. Với mức này người dùng có thể chọn các mức nước phù hợp giúp gia đình tiết kiệm lượng nước nhiều nhất.

Cảm nhận khách hàng đến thăm quan Showroom Hải Linh

Hình 2 : Cảm nhận khách hàng đến thăm quan showroom Hải Linh 

Yếu tố thứ 2: đó chính là sự đa dạng về sản phẩm:

Là một nhân viên tại shwroom Hải Linh – Chuyên về thiết bị vệ sinh, tôi nhận thất rằng thiết bị nhà tắm Caesar đa dạng chúng loại mẫu mã có đầy đủ các mặt hàng:

+ Bồn cầu Caesar gồm: Bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar....

+ Chậu rửa mặt Caesar: chậu rửa chân dài, chậu rửa treo tường, chậu rửa dương vành, chậu rửa liền bàn….

+ Sen vòi Caesar, bồn tắm Caesar, phụ kiện phòng tắm…

Tuy nhiên quý khách hàng cần lưu ý: Sự đa dạng sản phẩm là một lợi thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn thiết bị ưng ý. Tuy nhiên hãy căn cứ vào diện tích phòng tắm và giá sản phẩm để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. Bạn có thể tham khảo cách chọn thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm

Yếu tố thứ 3: Độ bền thiết bị vệ sinh Caesar:

Hầu hết các khách hàng khi sử dụng thiết bị vệ sinh đều đánh giá Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh có độ bền đẹp khá tốt. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế chi tiết và chỉn chu.

Yếu tố thứ 4: Giá thiết bị vệ sinh Caesar:

Đây là một yếu tố cũng vô cùng quan trọng quyết định sự lựa chọn của quý khách hàng.Giá thiết bị vệ sinh Caesar đáp ứng mọi như cầu phân khúc thị trường từ tầm trung cho đến phân khúc cao cấp. Ngoài thương hiệu Caesar Hải Linh còn hội tụ các thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, TOTO .. được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao 

Để có được báo giá thiết bị vệ sinh Caesar chính xác và ưu đãi nhất quý khách hàng hãy liên hệ: showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng hay 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Trên đây là những lý do khiến thiết bị vệ sinh Caesar là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Thật sai lầm nếu như bạn không chọn. Hãy là người tiêu dùng thông thái nhé!

 

Tác giả bài viết: caesargroup

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face