Sự khác biệt của thiết bị vệ sinh Caesar so với các hãng khác

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sự khác biệt của thiết bị vệ sinh Caesar so với các hãng khác

Bạn băn khoăn không biết nên chọn hãng thiết bị vệ sinh nào tốt nhất? Cùng khám phá sự khác biệt của thiết bị vệ sinh Caesar so với các thương hiệu khác trên thị trường.
Trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn với đa đạng thương hiệu đến từ nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên, cách phân loại chung mà chúng ta có thể áp dụng đó là phân theo phân khúc thị trường sẽ gồm 3 phân cấp đó là thiết bị vệ sinh bình dân, thiết bị vệ sinh trung cấp và thiết bị vệ sinh cao cấp. Với mỗi hãng thiết bị vệ sinh đều có những ưu điểm riêng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Thiết bị vệ sinh Caesar hiện là một trong những thương hiệu nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng. Nếu bạn đang chọn mua thiết bị vệ sinh và quan tâm đến hãng Caesar, hãy tham khảo ngay bài viết này. Dưới đây là sự đánh giá tổng quan nhất về sự khác biệt của thiết bị vệ sinh Caesar so với các hãng khác.

1. Độ uy tín của thương hiệu Caesar:

Hãng thiết bị vệ sinh Caesar được ra mắt thị trường vào năm 1996. Tính đến nay, thương hiệu Caesar đã có kinh nghiệm hoạt động và phân phối thiết bị vệ sinh hơn 20 năm. Hiện tại, công ty Caesar đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam với 100% vốn của Đài Loan. Toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất trên dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008 được chuyển giao từ Đài Loan. Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh luôn hướng đến vấn đề bảo vệ môi trường và tiết kiệm nước.

2. Phân khúc thị trường mà thiết bị vệ sinh Caesar hướng đến:

Nếu so sánh về giá bán và các tiêu chuẩn chất lượng, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar trên thị trường hiện nay thuộc phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, bên cạnh đó, hãng Caesar đã và đang nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm ngày càng cao cấp hơn, đem đến nhiều sự tiện nghi hơn cho các gia đình với bàn cầu nắp điện tử Caesar, bồn tắm massage Caesar, vòi chậu cảm ứng Caesar, sen cây Caesar,... Với những nỗ lực đáng kể, Caesar đang từng bước xâm nhập thị trường cao cấp, hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân tốt hơn.

3. Kiểu dáng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar:

Xét về kiểu dáng sản phẩm, sự đa dạng của hãng Caesar chỉ thuộc mức trung bình. Đối với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp thì chưa có sự đa dạng, chủ yếu là các mẫu mã sản phẩm thuộc phân khúc thiết bị vệ sinh bình dân giá rẻ. Thiết kế kiểu dáng chủ yếu phù hợp với những dạng phòng tắm phổ thông. Thiết kế của thiết bị vệ sinh cao cấp dành cho những phòng tắm hiện đại hơn không có nhiều nổi bật so với các hãng khác.

4. Các công nghệ tiêu biểu của thiết bị vệ sinh Caesar:

Với mong muốn đem đến khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt nhất, thương hiệu Caesar đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại, tiêu biểu như:
- Công nghệ nắp rửa điện tử thông minh
Công nghệ nắp rửa điện tử thông minh được tích hợp trong dòng bồn cầu nắp điện tử Caesar. Với công nghệ tiên tiến này sẽ đem đến cho người dùng nhiều tính năng ưu việt như: Vòi rửa điện tử nhiều chế độ, góc nghiêng của vòi rửa được thiết kế hoàn hảo, không làm nước bẩn bắn trở lại, tự động vệ sinh trước và sau dùng, chức năng vệ sinh sạch sẽ, tự động xả nước khi sử dụng xong, tự động khử mùi, làm ấm nắp ngồi, nắp đóng mở êm ái, thân thiện với môi trường,...
- Bệ tiểu không dùng nước
Bệ tiểu không dùng nước là công nghệ mang tính độc quyền của Caesar. Bồn tiểu Caesar tích hợp bộ xả ngăn mùi giúp không tốn điện, không dùng nước mà không có mùi hôi.
- Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC
Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh châu Á đầu tiên áp dụng công nghệ sứ chịu nhiệt FFC được chuyển giao từ châu  u. Công nghệ này ứng dụng chủ yếu đối với dòng chậu rửa Caesar. Sứ FFC giúp tạo hình, gia công sản phẩm sứ vệ sinh dễ dàng hơn, tạo đường nét sắc sảo và đẹp mắt.
- Men sứ siêu chống bám bẩn
Bề mặt sứ vệ sinh Caesar cao cấp được phủ lớp men Nano siêu nhẵn mịn, hạn chế tối đa việc bám bẩn, ngăn ngừa sự xuất hiện các vệt ố vàng.
Qua đó có thể thấy thiết bị vệ sinh Caesar được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, đem lại những sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

 

5. Giá thiết bị vệ sinh Caesar:

Giá thiết bị vệ sinh Caesar thuộc phân khúc thị trường tầm trung, hướng đến đối tượng khách hàng bình dân. So với mặt bằng kinh tế của số đông các gia đình Việt, thiết bị vệ sinh Caesar sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.
Qua những phân tích trên đây, bạn chắc hẳn đã thấy được sự khác biệt của thiết bị vệ sinh Caesar so với các hãng khác. Sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng mà các phòng tắm phổ thông cũng có nhiều sự lựa chọn.
Liên hệ ngay Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường.

Website : http://caesargroup.vn

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face