Thiết bị vệ sinh caesar chính hãng - Khuyến mãi lớn Mùa Hè 2015

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh caesar chính hãng - Khuyến mãi lớn Mùa Hè 2015

Thiết bị vệ sinh Caesar

           Hải Linh Group chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh caesar chính hãng cao cấp 100%, nhiều mẫu mã đan dạng, kiểu dáng phong phú hiện đại mà trang nhã. Bạn cần mua thiết bị vệ sinh? Hay bạn vừa làm nhà và muốn tạo cho mình 1 phòng tắm đầy cá tính hoặc sang trọng? Giờ đây, bạn k cần phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều nữa, chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến số: 0936 552266 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất..


 
Để không mất thời gian quý báu của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra một số hình ảnh phòng mẫu của thiết bị vệ sinh caesar như: bàn cầu caesar … tiết kiệm nước bảo vệ môi trường của bạn.
Hiện nay, cửa hàng chúng tôi đang có đợt khuyến mãi Mùa Hè 2015 với mức giá ưu đãi từ 10-30%, khi mua hàng với số lượng lượn quý khách hàng cũng sẽ có giá ưu đãi hơn và đặc biệt khi mua chọn bộ sản phẩm giá sẽ rẻ hơn vd như: bồn cầu caesar, chậu rửa, , sen vòi caesar …..


 
Chúng tôi xin cam đoan rằng, những bộ sản phẩm caesar được công ty Đài Loan sản xuất và đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, nên chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sẽ rất mềm. Quý khách hàng có thể thoải mái chọn cho mình những mẫu mã hài lòng nhất, vừa ý nhất.
 
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face