Công nghệ vượt trội của bồn tắm nằm Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công nghệ vượt trội của bồn tắm nằm Caesar

Bồn tắm nằm Caesar là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm khi gọi điện tới Hải Linh Group. Với ưu điểm là thiết kế sang trọng, hiện đại, mạng lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm đáng để bạn sở hữu trong năm 2019. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những công nghệ vượt trội của sản phẩm bồn tắm nằm Caesar, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình.

Công nghệ vượt trội của bồn tắm nằm Caesar

Bồn tắm nằm Caesar là thương hiệu bồn tắm cao cấp của công ty thiết bị vệ sinh Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích. Bồn tắm nằm Caesar đang dạng về hình dáng, mẫu mã sản phẩm giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Với giá thành vô cùng phải chăng, đây là bạn nên lựa chọn cho gia đình.

1 - Bồn tắm nằm Caesar - sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn  cho gia đình

Các sản phẩm bồn tắm nằm Caesar hiện nay, có 3 loại sản phẩm đó là bồn tắm xây, bồn tắm ngâm, bồn tắm massage. Với mỗi dòng bồn tắm này đề mang kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà lựa chọn những sản  phẩm bồn tắm phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.

Các sản phẩm của bồn tắm nằm Caesar đều sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt siêu bóng, lớp ngọc trai thiên nhiên làm tôn thêm vẻ đẹp của bồn, khả năng chống trơn trượt vượt trội. Chất liệu này còn có khả năng chống bám bẩn, ố vàng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bồn tắm nằm Caesar được thiết kế với đẩy sục massage, 1 bơm áp, 1 hệ thống sen vòi cấp nước được mạ Crom bên ngoài với độ sáng bóng cao, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhà bạn. Việc sử dụng bồn tắm nằm Caesar giúp cải thiện sức khỏe người sử dụng.

Sử dụng bồn tắm nằm Caesar sẽ kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, phục hồi chức năng của khớp xương, tuần hoàn máu và xả stress hiệu quả, tắm  thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể giấc ngủ, giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn.

2 - Công nghệ vượt trội của bồn tắm nằm Caesar

  • Bồn tắm nằm Caesar được làm từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp

Chất liệu nhựa Acrylic cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, có đô bền cao, giữ nhiệt lâu. Loại bồn tắm này được sản xuất với 7 chất liệu, độ dày lên tới 3 4 lần so với bồn tắm nhựa thông thường. Bồn tắm này có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước ở mức tối đa, khó vỡ.

Chất liệu nhựa Acrylic có tính thẩm mỹ cao, bên ngoài bề mặt được phủ một lớp men sứ trong và bóng mịn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng, an toàn tuyệt đối và rất thân thiện với môi trường.

Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm bồn tắm nằm Caesar có chân, có yếm AT 6270  

Bồn tắm nằm Caesar có chân có yếm AT6270
Bồn tắm nằm Caesar có chân có yếm AT6270

 

Bồn tắm nằm Caesar có chân, có yếm AT 6270 là dòng sản phẩm có có chân, có yếm độc đáo tinh tế, lớp cách nhiệt hiệu quả mặt sau bồn tắm, thiết kế hiện đại sang trọng, tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho khách hàng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic, với chức năng massage Whirlpool giúp bạn thư giãn, thoải mái mỗi khi sử dụng sản phẩm, bề mặt bồn tắm Caesar đẹp lấp lánh, sáng bóng, thiết kế tinh tế, tiện nghi và tiết kiệm cho người sử dụng, chất liệu nhựa với độ bền cao.

  • Tính năng massage thân thiện với người sử dụng

Bồn tắm nằm massage Caesar là sản phẩm bồn tắm gắn các mắt sục nước thông minh ở bên thân bồn và hoạt động hiệu quả nhờ khung inox đỡ máy bơm đặt ở dưới chân bồn. Cũng giống như các loại bồn tắm bình thường, người dùng xả nước vào bồn tắm ở mức nước phù hợp, cắm điện vào mô tơ hoạt động, chỉ sau khoảng vài dây bơm đã bồn bắt đầu hoạt động.

Sản phẩm bồn tắm nằm Caesar được coi là giải pháp thư giãn, giải tỏa căng thẳng và đặc biệt là chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Bồn tắm caesar có nhiều chức năng massage hữu ích cho người sử dụng
Bồn tắm caesar có nhiều chức năng massage hữu ích cho người sử dụng

Tắm là khoảng thời gian giúp cơ thể nghỉ ngơi và thư giãn để trở lại trạng thái cân bằn. Ngâm bình trong bồn tắm Caesar với chức năng massage sẽ giúp cơ thể bạn trở nên thoải mái, nhẹ nhõm, thư giãn khi cơ thể được ngâm trong nước ấm. Hơi nóng của nước sẽ giúp bạn nhanh chóng xoa dịu tinh thần, giảm đau đầu, giảm căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, nước ấm còn có tác dụng cải thiện cơ bắp, tẩy tế bào chết trên da và còn rất tốt cho xương khớp.

Khi sử dụng bồn tắm massage Caesar sẽ giúp bạn kéo dài được cảm giác thư giãn cơ thể sẽ cảm thấy được thoải mái hơn, giúp loại bỏ stress, căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Các chức năng chính của bồn tắm massage là sục khí và sục nước, tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết nhẹ nhàng và bổ xung oxy cho da, làm cho làn da tươi trẻ, cũng như phục hồi chức năng của khớp xương, tuần hoàn máu.

  • Bồn tắm nằm Caesar thiết kế sang trọng, tinh tế

Các sản phẩm bồn tắm nằm Caesar có thiết kế sang trọng, tinh tế sử dụng kiến trúc và phong cách trang trí truyền thống để mang lại sự trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất mỗi khi bước vào phòng tắm, bạn có thể nghỉ ngơi trong phòng tắm hàng giờ đồng hồ để hưởng thụ và thư giãn tính năng massage.

Bồn tắm nằm Caesar sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp tinh tế
Bồn tắm nằm Caesar sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp tinh tế

Các sản phẩm bồn tắm cao cấp Caesar là sản phẩm được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian phòng tắm. Sử dụng bồn tắm nằm cao cấp massage Caesar sẽ mang lại sự sang trọng và thoải mái nhất cho người dùng, tận dụng tối đa không gian phòng tắm mà vẫn toát lên được nét hiện đại và lịch lãm cho không gian.

Đây là sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho không gian phòng tắm hiện đại, hãy đến ngay Showroom Hải Linh để sở hữu ngay sản phẩm này với giá thành tốt nhất thị trường. Showroom Hải Linh với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng trên toàn quốc, đến với Hải Linh để được tư vấn nhiệt tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face