Công ty thiết bị vệ sinh Caesar tại Việt Nam

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công ty thiết bị vệ sinh Caesar tại Việt Nam

Công ty thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được thành lập từ năm 1996, chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Với 100% vốn đầu tư trực tiếp từ Đài Loan. Tính tới thời đểm hiện nay, công ty thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam đã phát triển và hoạt động trên 20 năm. Với hệ thống nhà phân phối trải dài khắp Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty thiết bị vệ sinh Caesar tại Việt Nam

1 - Giới thiệu về Cty cổ phần thiết bị vệ sinh caesar Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh cao cấp của khách hàng tại Việt Nam, Caesar đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm với nhiều mặt hàng với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo, giá thành chiết khấu hợp lý nên Công ty Caesar Việt Nam đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng Việt nam với một mạng lưới bán hàng vô cùng chuyên nghiệp.

Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mà công ty Caesar Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam đều có chất lượng hoàn hảo nhất. Với đội ngũ kỹ sư không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm đã cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tiện lợi, tiết kiệm, an toàn với sức khỏe là những tiêu chí mà Caesar Việt Nam ứng dụng vào sản phẩm của mình.

Công ty thiết bị vệ sinh Caesar nhà máy sản xuất tại Việt Nam
Công ty thiết bị vệ sinh Caesar nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Để chiếm trọn lòng tin của khách hàng, công ty thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Caesar Việt Nam đã không ngừng cải tiến kỹ thuật, đa dạng ý tưởng để thiết kế những dòng sản phẩm mang phong cách cổ điển, cũng có những dòng sản phẩm mang phong cách hiện đại, sang trọng sẽ giúp không gian trở nên tinh tế, sắc xảo hơn bao giờ hết. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar càng ngày được cải tiến trong mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm.

2 - Sự đa dạng về dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam

Theo các chuyên gia đánh giá, chất lượng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam hàng đầu và rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của công ty đều có chất lượng ưu việt bao gồm: bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu nam và nữ, bồn tắm, nắp bàn cầu điện tử, phụ kiện phòng tắm cao cấp.

  • Đối với các dòng sản phẩm bồn cầu, Caesar có các dòng sản phẩm một khối, hai khối, bồn cầu điện tử, … được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, bền bỉ với thời gian.

  • Đối với sản phẩm chậu rửa kết hợp tủ treo, đây là sản phẩm riêng biệt của Công ty thiết bị vệ sinh caesar Việt Nam vì sự phối hợp tiện lợi nhất. Tủ chậu Caesar được sản xuất bằng các chất liệu như nhựa cao cấp hoặ gỗ tự nhiên. Các sản phẩm tủ chậu Caesar đều có ưu điểm vượt trội là chịu nhiệt, chịu nước, không bị ẩm mốc, bong tróc, công vênh, có độ bền bỉ cao, …  

  • Về dòng sản phẩm bồn tắm, mọi khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Caesar đều hài lòng vì các sản phẩm đều có tính thẩm mỹ cao, giúp mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm sang trọng và tinh tế.

  • Sen vòi tắm là sản phẩm nổi bật nhất của Caesar với mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt đối cùng những tiện ích bất ngờ tích hợp trong từng dòng sản phẩm. Công ty Caesar Việt Nam đã sản xuất ra các dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chủng loại kiểu dáng đẹp cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm như: sen cây Caesar, vòi nước Caesar, sen tắm Caesar. Sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đang cung ứng trên thị trường Việt
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đang cung ứng trên thị trường Việt

3 - Mua các sản phẩm của công ty thiết bị vệ sinh Caesar ở đâu uy tín?

Với nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc, trải dài trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp, hãy đến với Showroom Hải Linh.

Showroom Hải Linh với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar có chất lượng hàng đầu Việt Nam:

  • Về chất lượng sản phẩm:

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar mà Showroom Hải Linh phân phối cam kết là những sản phẩm có chất lượng tốt, hiện đại và tiên tiến nhất.

  • Về chính sách bán hàng:

Khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn, chiết khấu hợp lý.

Hãy truy cập ngay website: https://caesargroup.vn/ để tham khảo thêm các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar do Showroom Hải Linh phân phối. Với website bán hàng thông minh, thân thiện với người dùng, qua đây khách hàng có thể tham khảo và mua trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi.

  • Về chính sách giao hàng:

Sau khi nhận được đơn hàng, Showroom sẽ tiến xác nhận đơn hàng và giao hàng đến chân công trình, địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.  

Showroom Hải Linh địa chỉ uy tín mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng
Showroom Hải Linh địa chỉ uy tín mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Hệ thống Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh 1: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hải Linh 2: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom Hải Linh 3: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face