Làm sạch vết ố bồn cầu Caesar bằng nước ngọt có ga

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Làm sạch vết ố bồn cầu Caesar bằng nước ngọt có ga

Nước ngọt có ga là món đồ uống yêu thích của mọi người và nó cũng có những công dụng mà không phải ai cũng biết, mọi người sẽ đặt ra câu hỏi liệu nước ngọt có ga có sử dụng được cho mục đích làm sạch thiết bị vệ sinh không? Làm sạch vết ố bồn cầu Caesar bằng ngọt có ga như thế nào chúng ta cùng khám phá nhé!

Quan điểm sử dụng nước ngọt có ga để làm sạch bồn cầu Caesar?

Hầu hết mọi người khi nghĩ tới việc dọn dẹp vệ sinh bồn cầu thường dùng tới chất tẩy rửa vì bồn cầu là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn gây bệnh chỉ cọ rửa thông thường là không đủ, chất tẩy rửa chứa nhiều thành phần độc hại ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người sử dụng mà còn làm ảnh hưởng tới bề mặt và chất lượng của bồn cầu Caesar.

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp giải quyết mọi nhu cầu hàng ngày cho con người. Khách hàng bây giờ mua bồn cầu không chỉ vì nhu cầu vệ sinh mà còn quan tâm nhiều tới vấn đề sức khỏe, ngăn ngừa không để vi khuẩn phát triển, bảo vệ môi trường xung quanh để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Bạn đã bao giờ thử nghĩ xem sử dụng nước ngọt ga thay thế các dung dịch tẩy rửa để làm sạch bồn cầu Caesar chưa? Tôi tin chắc mọi người sẽ hoài nghi và cho rằng nước ngọt chỉ để uống giải khát chứ làm gì có công dụng gì để làm sạch bồn cầu được, có khi còn làm cho ruồi muỗi, kiến, gián… xuất hiện.

Làm sạch vết ố bồn cầu Caesar bằng nước ngọt có ga

Nhưng bạn phải tin đó là sự thật, nước ngọt có ga sẽ tẩy sạch mọi vết ố, khử mọi mùi hôi của bồn cầu và hơn nữa không độc hại tới con người, giá thánh cũng không cực kỳ rẻ so với những loại dung dịch chuyên làm sạch nhưng không độc hại so với các dung dịch chuyên tẩy rửa.

Làm sạch vết ố bồn cầu Caesar bằng nước ngọt có ga

Với một chai nước ngọt có ga, ở đây tôi sẽ nói tới nước ngọt coca cola vì trong thành phần của nước này có axit cacbonic và photphoric, 2 thành phần hóa học trên có tác dụng phá vỡ liên kết với nhau, bám trên thành bồn cầu để làm sạch vết ố và mang lại sáng bóng.

Làm sạch vết ố bồn cầu Caesar bằng nước ngọt có ga

Coca cola có tác dụng như là một chất tẩy rửa khi có CO2 và axit photphoric nhẹ, 2 chất được tạo ra bởi quá trình cacbonat hóa không phải từ hương liệu nước ngọt. Đầu tiên bạn hãy lấy một chai coca đổ ra tầm gần 2 cốc, sau đó bạn đổ xung quanh thành bồn cầu để nước lan chảy từ thành bồn xuống chỗ xả chất bẩn, bao trùm lên toàn bộ phía trong của bồn cầu, đợi một lúc những chất bẩn sẽ cuốn trôi sạch, nếu ở những vị trí khó hơn không thể đổ tới hãy dùng vòi xịt để xịt.

Để nước coca phát huy hiệu quả việc của bạn chính là chờ đợi, để nước coca phân giải chất bẩn, vết ố trên bồn cầu càng cao bạn nên để lâu hơn đôi chút trong tầm 1 tiếng, thời gian còn lại bạn có thể thư giãn hay làm những công việc khác, nếu bạn rửa dọn buổi tối bạn đổ nước coca lên xung quanh bồn cầu phía trong để qua đêm hiệu quả sẽ cao hơn.

Làm sạch vết ố bồn cầu Caesar bằng nước ngọt có ga

Thành phần axit ở bên trong nước sẽ tự làm mềm các chất tích tụ bên trong, lúc này bạn chỉ ấn hay gạt cần xả kết quả mang lại sẽ khiến bạn giật mình vì bất ngờ đó.

Đối với vết bẩn cứng đầu, sau khi bạn đổ nước coca vào bồn cầu bạn hãy dùng tới cọ rửa để cọ rửa xung quanh phía trong để loại bỏ chất bẩn cứng đầu. Bạn cũng có thể dùng nhiệt, bằng cách hâm nước coca nóng lên vào bồn cầu, khi nước co ca nóng bạn đổ vào trong thành bồn cầu để phát huy được tác dụng. làm bồn cầu sạch hơn và ngăn ngừa mùi hôi, vi khuẩn.

Cũng có thể kết hợp nước coca kết hợp với các chất tẩy rửa khác, vừa diệt được vi khuẩn vừa làm sạch vết ố và vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bạn cần mua bồn cầu Caesar hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua được sản phẩm chất lượng cao, chính hãng với giá cả hợp lý.

Từ khóa: bồn cầu caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face