Những mẫu sen cây Caesar hút hồn người tiêu dùng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những mẫu sen cây Caesar hút hồn người tiêu dùng

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hàng đầu đến từ Đài Loan, thiết bị vệ sinh Caesar ngày càng thu hút được nhiều người tiêu dùng, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, mà đội ngũ thiết kế của Caesar còn cho ra đời những dòng sản phẩm sen cây có thiết kế tinh tế, sang trọng, đẹp mắt. Hãy cùng Showroom Hải Linh điểm qua những mẫu sen cây Caesar có thiết kế độc đáo thu hút người tiêu dùng nhé!

Những mẫu sen cây Caesar hút hồn người tiêu dùng

  1. SEN TẮM CÂY CAESAR BS124

Là một trong những dòng sen tắm cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Cesesar được thiết kế với kiểu sáng sang trọng, tinh tế, cùng những chất liệu cao cấp thân thiện với môi trường, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại sự tinh tế cho không gian phòng tắm của bạn.

PHỤ KIỆN SEN TẮM CÂY CAESAR BS124

Sản phẩm sen tắm cây Caesar BS124 được thiết kế với 2 đường nước nóng và lạnh. Ngoài những tính năng thông thường, sản phẩm còn có những công dụng bất ngờ phải kể đến như:

  • Vòi sen với 3 chế độ massage phun khác nhau, sản phẩm được thiết kế đặc trưng giúp tiết kiệm nước, mang lại cảm giác được chăm sóc tận hưởng tốt nhất trong không gian phòng tắm.

  • Sen cây Caesar BS124 còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, đây là một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

  • Sản phẩm được thiết kế với đường nét tinh tế, sang trọng, bề mặt được mạ một lớp Cr/Ni đảm bảo độ bền bỉ, không làm sản phẩm trầy xước, hoen gỉ, lượng nước xả ra đều trong quá trình sử dụng.

Đây là dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu của Đài Loan. Đang được phân phối tại Showroom Hải Linh với mức giá cực kỳ ưu đãi đó là 7.464.000 và được vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội. Xem ngay!

  1. SEN CÂY CAESAR S498C

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Caesar đã cho ra đời dòng sản phẩm sen tắm cây Caesar S498C cùng công nghệ hiện đại nhất từ Đài Loan. Caesar hiểu rằng, phòng tắm giờ đây không chỉ là không gian sinh hoạt thông thường mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn thể hiện phong cách sống của gia đình.

Dòng sản phẩm sen tắm cây Caesar S498C được thiết với đường nét hiện đại, tinh tế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm tinh tế.

SEN CÂY CAESAR S498C

Sen tắm Caesar S498C được làm từ chất liệu đồng nguyên chất đảm bảo độ bền cao, an toàn, đạt tiêu chuẩn về độ chì trong sản phẩm và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được mạ một lớp Cr/Ni cao cấp có khả năng chống oxy hóa cao, giúp bề mặt sen cây luôn sáng bóng, chỉ với một chiếc khăn mềm là bạn có thể lau chùi bụi bẩn dễ dàng, đảm bảo sản phẩm có độ bền bỉ cao trong quá trình sử dụng.

Với giá thành khá phải chăng 5.240.000, đây là sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt Nam.

  1. SEN CÂY CAESAR S378C

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng với các sản phẩm sen cây có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Caesar đã cho ra đời sản phẩm sen cây Caesar S378C được sản xuất với công nghệ hàng đầu của Đài Loan.

SEN CÂY CAESAR S378C

Sen cây Caesar S378C ứng dụng những công nghệ tiên tiến, sáng tạo với kiểu dáng hoàn toàn mới, mọi chi tiết trên sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Sau đó sản phẩm được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Bát sen cây Caesar S378C được thiết kế có thể xoay dễ dàng, 3 chế độ phun khác nhau giúp tiết kiệm nước, giúp người sử dụng thư giãn, thoải mái nhất khi bước vào phòng tắm. Toàn bộ vòi được mạ Niken, Crom bền vững với thời gian. Thân và chi tiết chính được đúc bằng đồng cho sản phẩm bền và an toàn cho sức khoẻ. Lõi chia nước siêu bền, bề mặt tiếp xúc là gốm Ceramic, đóng mở dòng nước dứt khoát

Sản phẩm đang được Hải Linh Group phân phối với giá thành là 5.240.000.

  1. SEN CÂY CAESAR S668C

Là sản phẩm sen cây với thiết kế hoàn toàn mới, có kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện đại.

Sản phẩm sen cây Caesar S668C được ứng dụng hoàn toàn công nghệ sản xuất từ Đài Loan, bề mặt sen được mạ một lớp Niken, Crom giúp sản phẩm luôn bền bỉ và sáng bóng, không bị hoen rỉ, lượng nước xả ra đều trong suốt quá trình sử dụng.

SEN CÂY CAESAR S668C

Sản phẩm sen cây Caesar S668C được thiết kế bát sen và vòi sen có dạng hình vuông giúp mang lại sự hiện đại, độc đáo cho không gian phòng tắm, với sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.

Sản phẩm đang được Showroom Hải Linh phân phối với giá 7.564.000, nhanh tay sở hữu sản phẩm này ngay thôi nào.

Showroom Hải Linh hy vọng qua bài viết, khách hàng đã có thêm nhiều sự lựa chọn sản phẩm sen tắm cây Caesar cho gia đình mình. Hãy đến ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất nhé!

CLICK để xem thêm những mẫu sen cây Caesar tại: https://caesargroup.vn/san-pham/Sen-cay-Caesar.html

Từ khóa: sen cây Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face