[Cảnh báo] Những vật dụng tuyệt đối không để ở khu vực sen tắm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Cảnh báo] Những vật dụng tuyệt đối không để ở khu vực sen tắm

Việc lưu ý đến khu vực vòi sen tắm cần tránh bài trí các vật dụng nào là vấn đề mà các gia đình cần quan tâm để đảm bảo tính vệ sinh, an toàn trong quá trình sử dụng,
Vòi sen tắm là thiết bị vệ sinh thiết yếu đáp ứng nhu cầu tắm rửa của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã vô tình mắc phải sai lầm trong quá trình bài trí các vật dụng trong phòng tắm. Điều này sẽ quyết định đến việc không gian phòng tắm có sạch sẽ cũng như đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình hay không. Đặc thù của sen tắm là thiết bị vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với nước và khá ẩm ướt. Đây chính là điều kiện lý tưởng, giúp quá trình sinh sôi và phát triển của vi khuẩn diễn ra nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu những vật dụng dùng trong không gian công trình phụ tuyệt đối không được đặt ở cạnh sen vòi tắm được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây.

1. Bông tắm không nên đặt gần vòi sen tắm

Trong quá trình tắm, bông tắm là vật dụng được nhiều người sử dụng kèm theo. Tuy nhiên, một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm khi cho rằng  nên để bông tắm gần vị trí sen tắm để khi cần có thể dễ dàng, nhanh chóng sử dụng nhất. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết đây sẽ là nguyên nhân chính làm cho chiếc bông tắm luôn trong tình trạng ẩm ướt. Đây sẽ là điều kiện vô cùng thích hợp để vi khuẩn có thể sinh sôi và phát triển. Bông tắm sẽ thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với cơ thể nên khách hàng cần đặc biệt lưu ý vấn đề này nhé.

2. Dao cạo râu không nên đặt gần vòi sen tắm

Bất kỳ đáng mày râu nào cũng khó có thể thiếu được chiếc dao cạo râu. Tuy nhiên trên thực tế thì việc đặt dao cạo râu gần vòi sen tắm vốn là khu vực ẩm ướt thì phần dao cao sẽ rất dễ bị gỉ, nhanh hỏng. Việc này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn bám vào. Cách bố trí vật dụng như vậy sẽ dễ khiến cho vùng da mặt vốn nhạy cảm bị ảnh hưởng khi tiếp xúc.

3. Khăn tắm không nên đặt gần khu vực sen tắm

Có thể bạn cảm thấy việc với tay ra là có ngay chiếc khăn tắm sử dụng khi vừa tắm xong thật tiện lợi và cơ thể vẫn đang còn ấm áp phải không nào. Tuy nhiên, việc chiếc khăn bị ẩm ướt, bị ngấm nước gây nấm mốc hay không được sạch sẽ thì sẽ thật là khó chịu phải không nào? Do đó, việc bố trí đặt khăn tắm xa với khu vực sen tắm là việc làm rất cần thiết.

4. Xà phòng tắm (xà bông) không nên đặt gần khu vực sen tắm

Việc đặt xà bông ở khu vực gần với sen tắm sẽ khiến xà bông nhanh bị hỏng do bị bắn nước vào gây tình trạng chảy nước, chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Bởi vậy, sử dụng xà bông tắm vừa không đảm bảo vệ sinh cũng như không đem lại cảm giác thoải mái khi dùng.
Nếu không gian phòng tắm nhà bạn chật hẹp thì những vật dụng trên tuyệt đối không được để ở gần khu vực vòi sen tắm. Tuy nhiên, nếu không gian sống của bạn rộng hơn, gia đình bạn hoàn toàn có thể hạn chế tình trạng các vật dụng khác trong phòng tắm bị vòi sen làm ẩm ướt, gây trơn trượt, mất vệ sinh, không đảm bảo an toàn thì nên lắp đặt thêm vách ngăn hoặc buồng tắm đứng (buồng tắm vách kính) để có không gian tắm riêng biệt còn các khu vực khác trong phòng tắm, phòng vệ sinh luôn giữ được sự khô ráo.
Showroom Hải Linh mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các gia đình sẽ có thêm những kiến thức hữu ích tuy tưởng chừng rất nhỏ bé. Hãy áp dụng ngay để có được không gian phòng tắm đẹp mắt, sạch sẽ, an toàn và đảm bảo vệ sinh để nâng cao chất lượng sống. Hãy liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn cách chọn mua, lắp đặt, sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng các thiết bị vệ sinh trong gia đình bạn một cách hoàn hảo nhất. Hãy góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình từ những việc làm nhỏ ngay nhé.

Xem thêm :

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face