Khi mua sen cây Caesar nên chọn bát sen vuông hay tròn

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Khi mua sen cây Caesar nên chọn bát sen vuông hay tròn?

Bạn muốn gia đình mình lắp một chiếc sen cây Caesar để tăng tính hiện đại, sang trọng và tiện nghi? Tuy nhiên, khi mua sen cây Caesar bạn băn khoăn nên chọn bát sen tắm vuông hay tròn?

Trong bộ thiết bị vệ sinh Caesar, sen cây Caesar được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn với mong muốn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Sen tắm đứng Caesar sẽ là giải pháp tuyệt vời không chỉ giúp cho các thành viên trong gia đình bạn tắm rửa sạch sẽ mà còn thực sự có được những phút giây thư giãn mỗi ngày. Các sản phẩm sen tắm cây Caesar đa dạng về kiểu dáng nên nhiều khách hàng thực sự cảm thấy băn khoăn trong quá trình chọn mua sản phẩm. Khi bạn chọn mua sen cây Caesar mà lại có băn khoăn nên mua bát sen vuông hay bát sen tròn thì hãy khám phá ngay những chia sẻ dưới đây để chọn được sản phẩm sen tắm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Tiêu chí 1. Căn cứ vào yếu tố thẩm mỹ

Trong quá trình chọn mua sen tắm cây Caesar thì diện tích, không gian cũng như các thiết bị vệ sinh khác sẽ tác động không nhỏ đến việc lựa chọn kiểu dáng của sản phẩm. Nhìn chung, đối với những phòng tắm hình vuông, có nhiều góc cạnh thì bạn nên chọn mua các mẫu sen cây Caesar được thiết kế phần bát sen có hình tròn để giúp không gian trở nên mềm mại hơn. Trong khi đó, những phòng tắm được thiết kế sở hữu những đường nét mềm mại thì sẽ thích hợp hơn với những mẫu sen tắm có phần bát sen thiết kế hình vuông.

Tiêu chí 2. Dựa vào thể tích của bể chứa nước​

Nếu bạn muốn lắp đặt sen cây Caesar thì thể tích bể chứa nước cũng là yếu tố rất quan trọng cần quan tâm. Đối với những công trình có thể tích của bể chứa nước lớn và bố trí ở trên cao sẽ rất thích hợp để lựa chọn dòng sen tắm này. Nếu thực tế được thuận lợi như vậy sẽ rất thích hợp để sử dụng sen tắm cây Caesar nhằm phát huy tối đa các ưu điểm của sản phẩm nhờ nước từ trên cao chảy xuống tạo áp lực nước lớn. Sen tắm cây Caesar xả xuống những tia nước lớn từ bát sen sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất, giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả.
Tuy nhiên, đối với những công trình có bể chứa nước nhỏ và bố trí ở vị trí thấp sẽ tạo ra áp lực nước không đủ mạnh sẽ khiến việc sử dụng sen tắm cây không được hiệu quả. Nếu bạn gặp phải tình trạng này thì sẽ không thích hợp với các mẫu sen cây Caesar có phần bát sen thiết kế hình vuông. Lý do là vì nguồn nước cấp cho vòi sen bị ảnh hưởng, phần bát sen sẽ có áp lực nước chảy yếu. Do đó, thể tích bể chứa và áp lực nước sẽ là yếu tố cần lưu tâm khi chọn mua sen cây có kiểu bát sen vuông hay bát sen tròn cho phù hợp.

Tiêu chí 3. Chọn bát sen vuông hay tròn căn cứ vào chi phí

Giá mỗi dòng sen tắm cây Caesar cũng có sự khác nhau giữa các mẫu. Do đó, việc lựa chọn sen cây Caesar có bát sen vuông hay bát sen tròn thì giá cả cũng là yếu tố quyết định. Giá cả sẽ giúp khách hàng phần nào đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như so với giá sản phẩm của các hãng khác.
Trên thực tế, sen tắm cây Caesar là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có mức giá bán thuộc loại cao nhất trong nhóm sản phẩm sen tắm Caesar. Giá bán của sen tắm cây Caesar có bát sen vuông sẽ cao hơn so với sen cây Caesar có bát sen hình tròn.
Với những chia sẻ trên đây, Showroom Hải Linh tin rằng bạn đã có thể tự mình đưa ra quyết định khi mua sen cây Caesar nên chọn bát sen vuông hay bát sen tròn. Để dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định mua sắm thiết bị vệ sinh Caesar chuẩn xác nhất. Mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn và lựa chọn mẫu sen tắm cây Caesar phù hợp nhất. Đến với Showroom Hải Linh để thực sự hài lòng nhất về chất lượng, giá cả và dịch vụ khi mua sen cây Caesar.

Xem thêm :

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face