[Tư vấn] Dùng sen cây Caesar sao cho an toàn, hiệu quả nhất

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
[Tư vấn] Dùng sen cây Caesar sao cho an toàn, hiệu quả nhất?

Sen cây Caesar là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đang được nhiều khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, với sản phẩm cao cấp như thế này, không phải khách hàng nào cũng biết cách sử dụng sen cây Caesar sao cho đúng, phát huy tối đa công năng của sản phẩm cũng như đảm bảo tính bền đẹp và có lợi cho sức khỏe. Hiểu được mong muốn này của khách hàng. Trong bài viết dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến bạn những kiến thức dùng sen cây Caesar sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

Showroom Hai Linh

Hình 1 : Showroom Hải Linh phân phối các loại thiết bị vệ sinh sen vòi, bồn cầu 

1. Dùng sen cây Caesar sao cho an toàn, hiệu quả nhất?

+ Hướng dẫn cách đóng/ mở sen cây Caesar
Tất cả các vòi sen tích hợp trên chiếc sen tắm cây Caesar sẽ được đóng mở chung bởi thanh gạt ở bộ phận chia nước. Do đó, khi người dùng muốn dùng sen cây Caesar thì người dùng muốn mở nước chỉ cần gạt nhẹ thanh gạt lên còn đóng nguồn nước bằng cách gạt xuống. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh độ mạnh hay yếu của nguồn nước đầu ra bằng cách điều chỉnh thanh gạt lên theo vị trí tương ứng.
+ Cách chỉnh nhiệt độ của nước của sen tắm cây Caesar
Nếu bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm sen cây Caesar sẽ thấy sản phẩm có tích hợp 2 chế độ nước đó là nước nóng và nước lạnh. Tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, khách hàng có thể sử dụng nước cho phù hợp. Qua đó, quá trình điều chỉnh nhiệt độ nước vô cùng dễ dàng. Việc điều chỉnh thanh gạt đóng/ mở nước sang bên trái hay bên phải sẽ giúp bạn có thể có được nhiệt độ nước theo nhu cầu. Để mở nước nóng, bạn gạt thanh lên để nước để mở ra và điều chỉnh về bên trái để có nước nóng và điều chỉnh về bên phải để có nước lạnh. Bạn muốn có dòng nước ấm vừa thì để thanh gạt ở giữa.
Lưu ý để đảm bảo nhiệt độ nước mong muốn, bạn cần quan sát thanh gạt trước khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thấy được ở phần thanh gạt có thể hiện các kí hiệu với nước nóng là kí hiệu màu đỏ mà nước lạnh là kí hiệu màu xanh.
+ Hướng dẫn chuyển các chế độ vòi sen
Vòi sen của sen cây hãng thiết bị vệ sinh Caesar có đến 3 kiểu thiết kế đó là: Tắm trên cao với bát sen lớn, cầm tay với bát sen nhỏ và vòi xả nước bên dưới. Công tắc tích hợp trên bộ phận chia nước của sen cây có tác dụng chuyển đổi qua lại việc sử dụng các vòi sen. Bạn muốn sử dụng sen tắm nào thì chỉ gạt tay hoặc xoay vòi để chuyển đổi vòi sen tắm phù hợp.

Sen voi cay xa manh, sach

Hình 2 : Sen vòi caesar xả mạnh. sạch, nhiều chức năng cao cấp

2. Nên mua sen cây Caesar ở đâu đảm bảo chính hãng, giá rẻ nhất?

Tại khu vực Hà Nội, nếu bạn muốn trực tiếp nhìn ngắm và xem các mẫu sen cây Caesar thực tế. Mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được trải nghiệm và được tư vấn mẫu sen cây Caesar phù hợp. Tại Showroom thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh, khách hàng sẽ thực sự hài lòng bởi:
+ Showroom thiết kế khang trang, hiện đại và rộng rãi, giúp quan sát sản phẩm dễ dàng.
+ Mẫu mã thiết bị vệ sinh đa dạng, nhiều mẫu sen cây Caesar để tham khảo trực tiếp.
+ Sản phẩm sen cây Caesar chính hãng, chất lượng tốt nhất, nhập trực tiếp từ nhà máy.
+ Giá sen cây Caesar phải chăng, phù hợp túi tiền.
+ Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng nhanh chóng chọn lựa được sen cây Caesar ưng ý.
+ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sen cây Caesar tại nhà.
Với những chia sẻ trên đây, bạn có thể dùng sen cây Caesar an toàn và hiệu quả nhất. Mời khách hàng đến hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để lựa chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý nhất.

Website : https://caesargroup.vn/

Xem thêm:

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face