Đánh giá bồn cầu Caesar có tốt không Giá từ bao nhiêu Mua ở đâu uy tín

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Đánh giá bồn cầu Caesar có tốt không? Giá từ bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết các sản phẩm bồn cầu Caesar có tốt không? Sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Giá thành sản phẩm từ bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Xem thêm: Các tiêu chí chọn mua bồn cầu Caesar theo xu hướng 2019

                  Top 3 mẫu bồn cầu Caesar 2 khối dưới 3 triệu vạn người mê

 

Bồn cầu Caesar

 

  1. Đánh giá bồn cầu Caesar có tốt không?

Bồn cầu Caesar là sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm có ưu điểm gì mà được ưa chuộng tới vậy? Để cung cấp thêm cho khách hàng những thông tin về sản phẩm này, chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm bồn cầu Caesar như sau:

  • Bồn cầu Caesar có kiểu dáng sang trọng, tinh tế: Mẫu mã sản phẩm bồn cầu Caesar được thiết kế khác nhau về kích thước, giá thành phải chăng từ trung cấp tới cao cấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng ở những phân khúc khách hàng khác nhau. Các sản phẩm bồn cầu Caesar có kích thước đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bồn cầu Caesar được lắp đặt, thiết kế với kiểu dáng thân thiện, đường nét sản phẩm tinh tế, tỉ mỉ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

  • Bồn cầu Caesar ứng dụng những công nghệ hiện đại:

Công nghệ tiết kiệm nước: Bồn cầu Caesar ngoài thiết kế hệ thống xả nước 3lít và 6 lít, còn có thiết kế 4.5 lít giúp tiết kiệm nước, đồng thời có hơn 70 loại sản phẩm thiết bị vệ sinh đạt chứng nhận biểu tượng tiết kiệm nước.  

Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC: Kỹ thuật FFC của Caesar không những là xu hướng mới trong tương lai, mà còn mang phong cách độc đáo của TBVS Caesar. Ngày nay, không gian nhà tắm không còn là một phần phụ trong ngôi nhà, mà nó hoàn toàn có thể đóng vai trò chủ đạo trong việc thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân. Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC đã tạo ra được những sản phẩm có đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng.

Công nghệ men siêu chống bẩn: Công ty Caesar đã trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật mới "Men Siêu Chống Bẩn”. Bằng phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, lắp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng vì vậy chất bẩn sẽ hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn. Bạn cứ hình dung hiệu quả tuyệt vời này thông qua hình ảnh giọt nước rơi trên lá sen.

Công nghệ bàn cầu điện tử: với những tính năng hiện đại hoàn toàn mới với hệ thống xả áp lực nước cao đảm bảo cuốn trôi mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu, công nghệ xả này vô cùng tiết kiệm nước và đảm bảo bảo vệ môi trường. Tự xả sau khi sử dụng, tự động phân biệt chế độ xả nước ở mức cụ thể. Sản phẩm còn giúp hỗ trợ tối đa người già, phụ nữ có thai, người mắc các bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, trĩ, … 

2. Giá bồn cầu Caesar tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu?

Các sản phẩm bồn cầu Caesar đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Chúng tôi cam kết phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar, bồn cầu, sen tắm, chậu rửa Caesar với giá ưu đãi nhất thị trường. 

Đối với các sản phẩm bồn cầu 1 khối Caesar sẽ có giá từ 3 đến 7 triệu đồng với những sản phẩm được khách hàng Việt ưa chuộng như: Bàn Cầu Một Khối Caesar CD1374, Bồn cầu 1 khối Caesar CD1347, Bồn cầu 1 khối Caesar C1352, …

Ở phân khúc giá tốt hơn, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm bồn cầu 2 khối Caesar sẽ có giá tham khảo từ 2 triệu, một số sản phẩm khách hàng có thể tham khảo đó là: Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338, Bồn cầu 2 khối Caesar CD1338, Bồn cầu 2 khối Caesar CD1331, Bồn cầu Caesar 2 khối CD1349, … 

Khách hàng muốn sở hữu những sản phẩm bồn cầu Caesar tốt nhất thị trường, ứng dụng những công nghệ hiện đại thì có thể tham khảo các sản phẩm bồn cầu điện tử như: bàn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H, bàn cầu nắp điện tử Caesar CD1345, … 

3. Mua bồn cầu Caesar ở đâu uy tín?

Khách hàng có thể mua các sản phẩm https://caesargroup.vn/san-pham/ban-cau-caesar.html tại hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar, chúng tôi cam kết các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường.

Không những vậy, khi mua thiết bị vệ sinh Caesar tại Showroom Hải Linh khách hàng có thể nhận được nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn nhân dịp tháng vàng khai trương từ 1/7/2019 đến 31/7/2019. Khách hàng hãy đến với chúng tôi để mua bồn cầu Caesar chính hãng và nhận quà thiết thực từ Hải Linh Group nhé!

Từ khóa: bồn cầu caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face