Không gian phòng tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Không gian phòng tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

Thiết bị vệ sinh Caesar được biết tới là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh trong nước cao cấp có chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cùng với những thiết kế sang trọng, tinh tế, ưu điểm vượt trội đã giúp sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Cùng Hải Linh biến không gian phòng tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh cao cấp mang tên Caesar.

Không gian phòng tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

1 - Bồn cầu Caesar sang trọng - đẳng cấp

là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thu hút nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay, các sản phẩm bồn cầu Caesar luôn được chú trọng đầu tư, phát triển sản phẩm để mang lại những sản phẩm có chất lượng hàng đầu.

Thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nghiên cứu, phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm sáng tạo. Bồn cầu Caesar được ứng dụng công nghệ tráng men diệt khuẩn, các chất bẩn sẽ được rửa trôi một cách dễ dàng. Nguyên lý hoạt động của loại men sứ này là được cấu tạo từ các phân tử NANO siêu nhỏ, hoạt động lan tỏa, chuyển động đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt sứ, giúp bề mặt luôn nhẵn mịn và dễ dàng vệ sinh.

Bồn cầu Caesar được ứng dụng công nghệ tráng men diệt khuẩn
Bồn cầu Caesar được ứng dụng công nghệ tráng men diệt khuẩn

Caesar luôn chú trọng về thiết kế, các sản phẩm bồn cầu Caesar có vẻ bề ngoài thẩm mỹ đẹp, nổi bật tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng hơn. Sản phẩm không chỉ phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại mà còn vô cùng phù hợp với những không gian bình dân, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm bồn cầu Caesar vô cùng đa dạng về mẫu mã: bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar, bồn cầu tay xả gạt, bồn cầu nắp điện tử Caesar, … Với chất liệu sứ cao cấp, bồn cầu Caesar có khả năng giữ màu hiệu quả, giảm thiểu tối đa những vết ố vàng, bền màu trong suốt quá trình sử dụng.\

2 - Sen vòi tắm Caesar tinh tế, độc đáo

Sen vòi tắm là sản phẩm nổi bật nhất của Caesar với mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt đối cùng những tiện ích bất ngờ tích hợp trong từng dòng sản phẩm.

Thương hiệu Caesar với mẫu mã đa dạng, chủng loại kiểu dáng đẹp cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm như: sen cây Caesar, vòi nước Caesar, sen tắm Caesar.

Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại của Đài Loan, sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

sen vòi Caesar được mạ một lớp Niken-Crome bền vững giúp sen vòi luôn mới và dễ dàng vệ sinh
Sen vòi Caesar được mạ một lớp Niken-Crome bền vững giúp sen vòi luôn mới và dễ dàng vệ sinh

Các sản phẩm sen vòi Caesar được mạ một lớp Niken-Crome bền vững giúp sen vòi luôn mới và dễ dàng vệ sinh, đây là lớp mạ vô cùng quan trọng giúp sản phẩm luôn được sáng bóng và có độ bền lớn. Kết cấu bên trong của sen vòi Caesar luôn bền vững giúp sản phẩm có độ bền cao, chống bám cặn tuyệt đối, đặc biệt với dòng sen vòi nóng lạnh thì yếu tố này càng được chú trọng. Đặc biệt, Caesar còn thiết kế thêm các nguồn nóng lạnh để có dòng nước ấm phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Các mẫu sen vòi Caesar được thiết kế giúp việc tháo lắp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khi được lắp đặt rất chắc chắn đảm bảo bền vững, khi tháo cũng vô cùng tiện lợi, thuận tiện cho quá trình vệ sinh sản phẩm dễ dàng.

Các sản phẩm sen vòi Caesar được áp dụng tính năng tiết kiệm nước, áp lực dòng chảy của Caesar rất mạnh, lớn giúp quá trình sử dụng thoải mái, thư giãn.

3 - Chậu rửa Caesar đa dạng về mẫu mã, đẳng cấp về thiết kế

Các sản phẩm chậu rửa Caesar được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mang tới cho bạn những sự lựa chọn vô cùng đa dạng: chậu treo tưởng, chậu rửa chân dài, chậu rửa Caesar chân lửng, chậu rửa liền bàn Caesar, chậu rửa bàn đá, …

Chậu rửa Caesar sử dụng nguồn nguyên liệu sản xuất xanh, được phân tích kỹ, loại bỏ những tạp chất có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Chậu rửa Caesar sử dụng chất liệu sứ cao cấp ứng dụng công nghệ chịu nhiệt hàng đầu Châu Á
Chậu rửa Caesar sử dụng chất liệu sứ cao cấp ứng dụng công nghệ chịu nhiệt hàng đầu Châu Á

Chậu rửa Caesar sử dụng chất liệu sứ cao cấp ứng dụng công nghệ chịu nhiệt hàng đầu Châu Á nên sản phẩm có bề mặt, đường nét vô cùng hoàn hảo, tinh tế. Cùng với đó là công nghệ men siêu bám bẩn giúp tăng khả năng kháng khuẩn, chống bám dính tốt. Nâng cao tuổi thọ cho thiết bị, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Caesar.

Bạn đã sẵn sàng thay đổi không gian phòng tắm của mình chưa? Hãy đến ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Hệ thống Showroom Hải Linh

Showroom 1: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 3: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face